Nhân tình của chồng tìm đến ghen ngược, hành xử của tôi khiến cô ta tái mặt

MINH AN (t/h)| 12/07/2023 10:17

Sau năm lần bảy lượt chồng hứa chấm dứt quan hệ ngoài luồng nhưng vẫn tiếp diễn, tôi tìm đến tận nhà nhân tình của chồng và thông báo với bố mẹ cô ta sẽ nhường chồng.

Chúng tôi yêu nhau gần 4 năm rồi mới cưới. Anh mới tốt nghiệp trung cấp và chuyển công tác từ nơi khác tới cơ quan tôi đang làm. Tôi động viên và giúp đỡ anh thi đại học tại chức, anh đậu và học tới năm thứ 2 chúng tôi mới cưới nhau khi tôi 29 còn anh đã 30 tuổi.

Một năm sau tôi sinh một bé gái đẹp như thiên thần, vui mừng chưa hết thì bao lo toan đã đến: Chồng đi học, con thơ phải gửi trẻ rồi bao nhiêu khoản chi không tên khác mà chỉ trông vào lương của tôi. Nhiều lần chồng đòi bỏ học vì không nỡ để vợ con khổ, tôi phải động viên: “Em chịu được, con chịu được thì anh phải cố chịu bởi tương lai anh còn ở phía trước”.

nhan-tinh.jpeg
Tôi hết lòng với chồng nhưng đổi lại anh lại ngoại tình sau lưng.


Để chồng yên tâm học, để con bớt khổ, ngoài thời gian làm ở công ty tôi còn bán hàng online. Cũng may có duyên buôn bán nên chỉ sau một thời gian có lượng khách quen, thu nhập của tôi cũng tăng đáng kể.

Chồng tôi tốt nghiệp đại học được công ty bổ nhiệm chức phó phòng nhưng lương thưởng cũng chẳng đáng là bao.

Xem thêm: Trút giận lên đầu nhân tình của vợ, người đàn ông hối hận khi biết hậu quả

Bao lo toan của cuộc sống nào là tiền sinh hoạt gia đình và việc học hành của con tốn kém rất nhiều nên tôi lại phải bươn chải để có thể “trụ” được ở thành phố. Tôi đánh liều vay tiền bố mẹ rồi mở cửa hàng thời trang.
Tôi động viên chồng học thêm bằng đại học thứ 2 và bản thân tôi cũng học thêm bằng 2. Tôi đã làm việc không biết mệt mỏi, để gia đình đỡ khổ, để chồng làm công chức với “hai bàn tay sạch”.

Ông trời không phụ người có tâm, con tôi học giỏi, tôi làm việc có thu nhập tốt nên 7 năm sau chúng rôi xây nhà cửa đàng hoàng và có “bát ăn bát để”.

Xem thêm: Bắt quả tang vợ hú hí với nhân tình ngoài đường, hành động của người vợ khiến chồng bất lực

Thế nhưng, khi cuộc sống bớt vất vả thì tôi lại phát hiện chồng ngoại tình. Thật khủng khiếp khi biết nhân tình của chồng tôi là cô gái mới chỉ có 22 tuổi. Họ thường xuyên đưa nhau đi ăn, đi chơi, quan hệ với nhau tại khách sạn trong khi tôi cặm cụi kiếm tiền lo cho anh và gia đình.
Nhân tình của chồng tôi còn trắng trợn khi công khai mối quan hệ của họ, thậm chỉ gửi ảnh tình tứ của cô ta với chồng cho tôi xem. Tim tôi như tan ra từng mảnh khi nghe cô nhân tình của anh nói: “Anh chị không yêu nhau, anh sống với chị vì nghĩa”.

Vậy là bao năm nay tôi còng lưng kiếm tiền lo cho chồng ăn học, lo cho bố mẹ chồng dưới quê, lo cho gia đình nhỏ là vô nghĩa rồi.

Tôi tự giày vò bản thân, thời gian ấy tôi sút cân nhanh chóng, nhan sắc cũng tàn tạ. Sau năm lần bảy lượt chồng hứa chấm dứt quan hệ ngoài luồng nhưng vẫn tiếp diễn, tôi quyết định sẽ giải thoát cho anh để anh được ở bên cạnh người mình yêu, cũng là để tôi và con được sống những tháng ngày bình yên.

Trước khi ly hôn, tôi tìm đến tận nhà bố mẹ cô gái - người tình của chồng tôi. Tôi nói với bố mẹ cô ấy, tôi sẽ ly hôn và nhường người chồng ấy lại cho con gái ông bà.

Bố mẹ cô gái nghe xong bất ngờ xin lỗi tôi và hứa sẽ dạy bảo lại con gái mình. Phần khác, tôi cũng chủ động gặp nhân tình của chồng và nói luôn rằng khi ly hôn anh sẽ ra đi tay trắng vì tài sản của chúng tôi bao năm qua đều do một tay tôi vất vả làm nên.

Ngay cả tiền anh đưa cô ta đi du lịch cũng là tiền của tôi vì với chức phó phòng lương hơn 10 triệu một tháng còn không đủ anh mua quần áo và đổ xăng xe.

Nhân tình của chồng nghe xong liền tái mặt. Cùng lúc đó, cô ta nhận được cuộc gọi của bố mẹ yêu cầu về nhà ngay để giải quyết việc gia đình.

Nghe đâu, nhân tình của chồng tôi bị bố mẹ dạy cho một bài học và tuyên bố nếu không chấm dứt quan hệ với chồng tôi thì bố mẹ sẽ từ mặt.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhân tình của chồng tìm đến ghen ngược, hành xử của tôi khiến cô ta tái mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO