Nhan sắc và tài năng của Phương Anh - người mẫu đoản mệnh vừa qua đời đột ngột

19/08/2023 22:35

Phương Anh là một người mẫu nổi tiếng trên mạng ở TP.HCM. Cô qua đời đột ngột vì bệnh tim đã khiến gia đình lẫn bạn bè thương xót.

Người mẫu Phương Anh là ai?

Phương Anh có tên đầy đủ là Nguyễn Hồng Phương Anh, cô được nhiều người biết đến trong lĩnh vực thời trang và người mẫu. Phương Anh sinh năm 1988 tại Hà Nội. Trước khi gắn bó với kinh doanh thời trang, cái tên Pali Delish Nguyễn nổi tiếng trong cộng đồng hot girl, người mẫu ảnh.

Nhan sắc và tài năng của Phương Anh - người mẫu đoản mệnh vừa qua đời đột ngột-1
Người mẫu Phương Anh lúc sinh thời.

Không chỉ nổi tiếng với vai trò là một hot girl, người mẫu ảnh, cô còn được biết đến là một founder của thương hiệu thời trang tại TP.HCM.

Trên trang cá nhân, người mẫu nổi tiếng thường khoe những hình ảnh cực xinh đẹp với gu thời trang thanh lịch, trẻ trung. Người mẫu sinh năm 1988 có bạn thân thiết là các gương mặt nổi tiếng như: stylist Hoàng Anh Trần, Á quân The Face Tường Linh, ca sĩ Dương Edward, Rapper Mr.T, nhà sản xuất âm nhạc Nimbia…

Nhan sắc và tài năng của Phương Anh - người mẫu đoản mệnh vừa qua đời đột ngột-2
Cô được nhận xét là người mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Khi sự nghiệp đang ổn định thì người mẫu Phương Anh đột ngột qua đời vào lúc 22 giờ 45 tối 16/8. Nói về nguyên nhân cô rời cõi tạm, stylist Hoàng Anh Trần chia sẻ nữ người mẫu là người rất yếu đuối và dễ thương. Cô vốn có bệnh về tim nên lúc nào cũng "mong manh, dễ vỡ".

Anh nói: "Pali có bệnh về tim. Thời gian dịch Covid-19, Pali đã đi cấp cứu và mổ, sức khỏe mỏng manh lắm. Sau khi mổ thì ổn hơn, khoảng 2 năm đi làm và kinh doanh, hoạt động nhiều, đi lại cũng nhiều nên sức khỏe của Pali yếu. Tôi gọi cho mẹ của Pali thì nói bị suy tim, đi cấp cứu, 4 ngày thì mất".

Nhan sắc và tài năng của Phương Anh - người mẫu đoản mệnh vừa qua đời đột ngột-3
Cô sở hữu sắc vóc xinh đẹp cùng gương mặt cá tính.

Stylist Hoàng Anh Trần cũng chia sẻ thêm, với anh, người mẫu Phương Anh mãi là một trong những người bạn, người em tuyệt vời mà anh có.

Người mẫu Phương Anh trong lời kể của bố

Người mẫu Phương Anh qua đời khi tuổi còn rất trẻ đã trở thành nỗi đau xót cho người ở lại. Bố người mẫu đoản mệnh đã nói với báo chí về căn bệnh cô mắc phải. Ông cho biết Phương Anh bị bệnh tim bẩm sinh từ bé và đã qua một hai lần phẫu thuật. Cho đến mới đây, cô bị viêm phổi phải đi cấp cứu, sau đó dẫn đến suy tim.

Nhan sắc và tài năng của Phương Anh - người mẫu đoản mệnh vừa qua đời đột ngột-4
Bố Phương Anh cho biết gia đình đã sốc vì con gái mất đột ngột.

Dù bệnh viện tích cực chữa chạy nhưng cô không qua khỏi. "Gia đình không hề nghĩ đến việc con sẽ mất đâu. Đây là sự việc đột ngột. Vợ chồng tôi cũng sốc", bố người mẫu tâm sự.

Nói về những tháng ngày trước khi con mất, bố người mẫu Phương Anh kể con gái nằm viện 6 ngày trước lúc ra đi. Trong những ngày đó, cô sốt cao do viêm phổi nặng, suy tim, tuy nhiên vẫn tiếp xúc, giao tiếp với bố mẹ, có điều không chia sẻ gì nhiều.

Nhan sắc và tài năng của Phương Anh - người mẫu đoản mệnh vừa qua đời đột ngột-5
Bố Phương Anh chia sẻ khi qua đời con gái ông vẫn đẹp đẽ.

Bố người mẫu Phương Anh còn tâm sự bệnh nặng như vậy nhưng cho đến khi mất con gái ông vẫn giữ được diện mạo xinh đẹp. Ông nói: "Con mất rồi mà vẫn đẹp đẽ, vợ chồng tôi cũng đỡ đau lòng. Từ khi con ra đời cho đến lúc mất, mình đều được chứng kiến".

Trong những ngày tháng cuối cùng ở cõi tạm, người mẫu Phương Anh có nhiều suy tư về tình yêu. Tất cả đều được ghi lại trên trang cá nhân của cô. Hôm 6/8, nữ người mẫu đăng những bức ảnh đẹp bên bờ biển và viết: "Cho dù thế giới có khắc nghiệt đến nhường nào, em hứa sẽ luôn dành phần dịu dàng nhất của mình cho anh".

Ngày 8/8, Phương Anh tiếp tục thể hiện tâm trạng qua dòng status: "Nói em nghe đi, thế giới này tổn thương anh bao nhiêu, em sẽ yêu anh gấp đôi chừng ấy".

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhan sắc và tài năng của Phương Anh - người mẫu đoản mệnh vừa qua đời đột ngột
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO