Nhan sắc Trần Kiều Ân tuổi 43 bảo sao vẫn khiến doanh nhân kém 9 tuổi mê mẩn

30/07/2022 10:05

Trần Kiều Ân đã bước sang tuổi 43 nhưng vẫn sở hữu ngoại hình trẻ trung, rạng rỡ.

Nhan sắc Trần Kiều Ân tuổi 43 bảo sao vẫn khiến doanh nhân kém 9 tuổi mê mẩn-1

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Trần Kiều Ân đã chia sẻ khoảnh khắc tận hưởng hạnh phúc trong chuyến du lịch biển với chồng trẻ kém 9 tuổi Alan (Tăng Vỹ Xương) - họa sĩ, doanh nhân người Malaysia. Trong ảnh, nữ diễn viên để mặt mộc, làn da trắng căng mịn vô cùng trẻ trung xinh đẹp. Nhiều người nhận xét nữ diễn viên như gái đôi mươi, nhan sắc ngày càng lên hương khi kết hôn.

Nhan sắc Trần Kiều Ân tuổi 43 bảo sao vẫn khiến doanh nhân kém 9 tuổi mê mẩn-2

Tuổi thực tế của mỹ nữ họ Trần đã ngoài 43 nhưng cô vẫn giữ được sự trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn. Trần Kiều Ân nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc trẻ hơn so với tuổi thật. Dù để mặt mộc hay trang điểm, nhan sắc của nàng Đông Phương Bất Bại cũng khiến người nhìn phải xuýt xoa.

Nhan sắc Trần Kiều Ân tuổi 43 bảo sao vẫn khiến doanh nhân kém 9 tuổi mê mẩn-3

Trần Kiều Ân và Alan đã đăng ký kết hôn vào cuối tháng 3 sau 2 năm hẹn hò. Cặp đôi quen nhau thông qua chương trình "Tình yêu của con gái" vào năm 2019 và chính thức về sống chung từ giữa năm 2020.
Trần Kiều Ân, sao đài, sao hoa ngữ

Theo truyền thông, cô cũng không còn thiết tha với những hoạt động trong làng giải trí và ngừng đóng phim hơn 2 năm nay. Trần Kiều Ân đã từ chối nhiều kịch bản phim và cho biết chỉ nhận vai khách mời với công việc có thời lượng ghi hình ngắn vì không muốn ảnh hưởng đến kế hoạch cá nhân.

Nhan sắc Trần Kiều Ân tuổi 43 bảo sao vẫn khiến doanh nhân kém 9 tuổi mê mẩn-4

Trần Kiều Ân từng được mệnh danh là "tượng đài nhan sắc" hay "mỹ nhân không tuổi" của làng giải trí xứ Đài. Mỗi lần xuất hiện trước truyền thông, mỹ nhân Hoa ngữ lại một lần gây thương nhớ bởi nhan sắc trẻ trung và lộng lẫy, bất chấp tuổi tác.

Nhan sắc Trần Kiều Ân tuổi 43 bảo sao vẫn khiến doanh nhân kém 9 tuổi mê mẩn-5

Trần Kiều Ân, sinh năm 1979, từng được mệnh danh là nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài nhờ thành công của các dự án "Hoàng tử ếch", "Định mệnh anh yêu em"... Cô còn tham gia các tác phẩm nổi tiếng như "Tiếu ngạo giang hồ", "Đẳng cấp quý cô", "Nữ nhân của vua", "Cẩm Tú Duyên hoa lệ mạo hiểm"...

Theo Bảo vệ Công lý

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhan sắc Trần Kiều Ân tuổi 43 bảo sao vẫn khiến doanh nhân kém 9 tuổi mê mẩn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO