Nhan sắc nữ diễn viên bị chồng tố bạo hành đến đứt ngón tay

23/04/2022 08:01

Amber Heard đang là tâm điểm gây chú ý với vụ kiện tụng liên quan đến chồng cũ là tài tử Johnny Depp. Nữ diễn viên tố từng bị chồng cũ bạo hành dã man trong khi Johnny Depp cho biết anh bị vợ cũ đánh đến đứt ngón tay.

Amber Heard và Johnny Depp là nhân vật chính của vụ kiện 100 triệu USD đang diễn ra tại bang Virginia, Mỹ khi cả hai cùng kiện nhau đòi bồi thường với cáo buộc bạo hành. Hai diễn viên vốn từng là bạn diễn trong phim The Rum Diary năm 2011 và là vợ chồng từ năm 2015 đến 2017 giờ là kẻ thù không đợi trời chung.

Cả hai liên tục đưa ra cáo buộc lẫn nhau gây sốc vì dùng những lời lẽ thoá mạ hay thậm chí là đánh nhau đến thương tích trong thời gian sống chung. Amber Heard bị chồng cũ tố đánh anh nhiều lần, cào má, tấn công Johnny Depp đến mức đứt ngón tay. Cuộc hôn nhân của cả hai được truyền thông ví như bộ phim kinh dị chưa có hồi kết.

Amber Heard nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, đặc biệt khi cô hoá thân vào vai công chúa Mera trong phim bom tấn Aquaman. Tuy đời tư ồn ào nhưng không thể phủ nhận Amber Heard quá quyến rũ.

Amber Heard sinh ngày 22/4/1986. Nữ diễn viên người Mỹ sở hữu chiều cao 1m77 cùng gương mặt đẹp hoàn hảo, thân hình gợi cảm.

Amber Heard đẹp như nữ thần trên thảm đỏ mỗi khi cô xuất hiện nhờ nhan sắc quyến rũ cùng phong cách hoàn hảo.

Amber Heard từng nhiều lần lọt top 100 phụ nữ hot nhất hành tinh của tạp chí Maxim, FHM và là 1 trong 99 phụ nữ được khao khát nhất thế giới do độc giả Askmen lựa chọn.

Nữ diễn viên gần như có thể "cân" mọi phong cách.

An Na 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhan sắc nữ diễn viên bị chồng tố bạo hành đến đứt ngón tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO