Nhan sắc nữ diễn viên 1m59 khiến triệu cô gái trên thế giới ghen tỵ

12/11/2022 07:28

Alba Baptista, nữ diễn viên 25 tuổi chiếm được trái tim của Người đàn ông sexy nhất hành tinh 2022 - Chris Evans sở hữu nhan sắc ngọt ngào.

Chris Evans và Alba Baptista.

Chris Evans - Người đàn ông sexy nhất hành tinh 2022 đang hẹn hò với nữ diễn viên sinh năm 1997. Ngay khi thông tin được phát tán, Alba Baptista - tên người đẹp chiếm được trái tim của "đội trưởng Mỹ" trở thành từ khóa hot trên khắp các trang báo quốc tế và diễn đàn.

Alba Baptista sinh năm 1997, là người Bồ Đào Nha. Sở hữu gương mặt thanh thoát, cuốn hút nhưng Alba Baptista có chiều cao hạn chế, chỉ 1m59 trong khi Chris Evans cao 1m83. Không nổi tiếng như bạn trai, tuy vậy Alba Baptista được coi là diễn viên triển vọng khi giành giải Shooting Star tại LHP Berlin năm ngoái.

Alba Baptista xuất thân trong 1 gia đình không có truyền thống làm nghệ thuật, cha là kỹ sư và mẹ là dịch giả. Chính vì vậy cô có thể nói 5 thứ tiếng: Bồ Đào Nha, Anh, Tây Ban Nha, Pháp và Đức. Alba Baptista bắt đầu đóng phim từ năm 16 tuổi. Ngoài các phim tại quê nhà, cô tham gia series Warrior Run trên Netflix và phim Mrs. Harris Goes to Paris.

Alba Baptista theo đuổi phong cách nữ tính, thanh lịch, hiếm khi cô trang điểm đậm hay ăn mặc phá cách hay quá sexy, lộ da thịt. Gương mặt xinh đẹp và hiền dịu chính là lợi thế của Alba Baptista. Đây có lẽ là điểm thu hút nhất của cô với Chris Evans - bạn trai hơn cô tới 16 tuổi.

Theo PEOPLE, hai người đã yêu nhau "hơn 1 năm và rất nghiêm túc". "Họ đang yêu và Chris chưa bao giờ hạnh phúc hơn thế. Cả gia đình và bạn bè anh đều yêu mến cô ấy", một nguồn tin chia sẻ với PEOPLE. Tuy vậy cả hai chưa lên tiếng xác nhận về mối quan hệ này, cũng chưa có bất cứ hình ảnh nào của Chris Evans và Alba Baptista lộ ra ngoài.

Theo US Weekly, Chris Evans và Alba Baptista được cho là hẹn hò từ năm 2021 sau khi nữ diễn viên theo dõi tài tử của loạt bom tấn Marvel cũng như vài thành viên gia đình anh trên mạng xã hội. Gần đây Chris Evans liên tục chia sẻ về mong muốn sẽ sớm ổn định chuyện gia đình, dấy lên hy vọng anh và Alba Baptista sẽ sớm về chung một nhà.

Alba Baptista khiến hàng triệu cô gái trên thế giới ghen tỵ khi trở thành bạn gái của tài tử điển trai được khao khát nhất thế giới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhan sắc nữ diễn viên 1m59 khiến triệu cô gái trên thế giới ghen tỵ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO