Nhan sắc không thua kém Kim Tae Hee của golf thủ bị đồn ngoại tình với Bi Rain

07/10/2022 22:20

Park Gyeol sinh năm 1996, là gương mặt nổi tiếng làng golf Hàn Quốc. Cô sở hữu thân hình gợi cảm và gương mặt xinh đẹp với nét giá giống Kim Tae Hee.

Ngay khi xuất hiện tin đồn Bi Rain ngoại tình với golf thủ kém 16 tuổi, dù các bên đều phủ nhận và cho rằng đây là tin đồn thất thiệt nhưng cũng đủ để cái tên Park Gyeol trở thành từ khoá tìm kiếm hot.

Dù là gương mặt xa lạ trong giới giải trí nhưng Park Gyeol là cái tên nổi tiếng trong giới chơi golf của Hàn Quốc nhờ nhan sắc xinh đẹp. Đặc biệt nhiều người phát hiện Park Gyeol có nét hao hao giống với diễn viên Kim Tae Hee - bà xã của Bi Rain.

Park Gyeol sinh năm 1996, bắt đầu chơi golf chuyên nghiệp từ 2014. Cô nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp. Trang Instagram của Park Gyeol có gần 60 nghìn người theo dõi, ngập tràn những bức ảnh chủ nhân mặc trang phục trên sân golf vô cùng quyến rũ.

Cô nàng có những biểu cảm đáng yêu trước ống kính và được nhận xét là có nhan sắc không thua kém bất cứ ngôi sao nào trong làng giải trí xứ sở kim chi.

Hình ảnh đời thường hiếm hoi của Park Gyeol được đăng trên trang cá nhân.

Park Gyeol năm nay 26 tuổi, từng theo học đại học Sejong. Cô xuất thân trong gia đình giàu có. Dù chỉ cao 1m67 nhưng Park Gyeol vẫn sở hữu nhiều thành tích chơi golf ấn tượng và được coi là một trong những golf thủ xinh đẹp nhất Hàn Quốc.

An Na 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhan sắc không thua kém Kim Tae Hee của golf thủ bị đồn ngoại tình với Bi Rain
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO