Nhan sắc Khánh Huyền sau 3 năm đăng quang Hoa khôi Thể thao

08/07/2022 07:25

Hoa khôi thể thao Hà Nội 2019 Nguyễn Khánh Huyền trở lại xinh đẹp sau 3 năm đăng quang.

Nguyễn Khánh Huyền sinh năm 1998, từng đăng quang ngôi vị Hoa khôi thể thao Hà Nội 2019. Trước đó, cô nàng đã  nổi tiếng trong cộng đồng fan của đội tuyển bóng đá Tây Ban Nha cũng như CLB Manchester United.
Khánh Huyền sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, nước da trắng cùng đôi mắt đẹp. Nhờ thói quen yêu thích thể thao, cô nàng sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng là 80 – 60 – 90 cùng một vóc dáng cực khỏe khoắn, năng động.
Trở lại sau 3 năm đăng quang Hoa khôi thể thao Hà Nội 2019, mỹ nhân sinh năm 1998 gây ấn tượng với phong cách nhẹ nhàng, duyên dáng.
Ở Khánh Huyền toát lên vẻ mong manh, dịu dàng nhưng cũng không kém phần trẻ trung, tươi sáng.
Là một fan cứng của bóng đá, Khánh Huyền vẫn luôn quan tâm, theo dõi diễn biến của môn thể thao vua trong nước và quốc tế. Cô chia sẻ rất hâm mộ cầu thủ Quang Hải.
Ngoài bóng đá, Khánh Huyền cũng tiếp lộ cô nàng có thói quen tập gym và niềm đam mê bơi lội. Đó cũng là bí quyết để Hoa khôi 9x giữ được vóc dáng săn chắc và vòng eo con kiến như hiện tại.
Khánh Huyền chia sẻ: “Mỗi tuần, mình tập gym 3-4 buổi, mỗi buổi 1 tiếng với PT riêng. Ngoài ra, cô còn đi bơi 1-2 buổi để rèn luyện sức khỏe, giữ eo thon gọn.
"Đương nhiên, muốn vóc dáng cân đối thì các bạn cũng phải ăn uống healthy. Mình chọn chế độ ăn nhiều rau xanh, không dầu mỡ, kết hợp sử dụng whey để bổ sung protein. Bên cạnh đó, mình cũng ăn ngũ cốc, hoa quả nhiều và hạn chế sử dụng đường. Điều quan trọng nhất là tuyệt đối không được ăn đêm, vừa dễ tăng cân lại không tốt cho hệ tiêu hóa”, Khánh Huyền chia sẻ.
Khánh Huyền cũng cho biết thời gian gần đây, cô nàng khá bận rộn với công việc người mẫu và muốn thử sức với vai trò MC.
Thời gian rảnh rỗi, Hoa khôi 9x có sở thích đi du lịch, trải nghiệm nhiều miền đất mới, khám phá những nét riêng và ăn những món ăn đặc trưng của họ.
Nhìn lại những tấm ảnh đẹp ở nơi mình đã đi qua, Khánh Huyền cảm thấy như thêm yêu đất nước, con người Việt.
Chịu khó tập luyện thể thao nên Khánh Huyền giữ được vóc dáng thon gọn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhan sắc Khánh Huyền sau 3 năm đăng quang Hoa khôi Thể thao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO