Nhan sắc giọng ca Hàn Quốc chiến thắng giải 'ca sỹ nổi bật' tại đêm hội Weibo

Ngọc Lý| 27/03/2023 13:41

Jessica Jung góp mặt tại đêm hội Weibo – một trong những sự kiện danh giá nhất của Trung Quốc được tổ chức vào đêm 25/3/2023.

1679871404-20230325-190308.jpg

Jessica Jung là nữ nghệ sỹ Hàn Quốc duy nhất xuất hiện tại đêm hội trao thưởng năm nay và được vinh danh là “Ca sĩ nổi bật của năm”.

Nữ ca sĩ sinh năm 1989, được biết đến như cựu thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc SNSD. Ngoài ra, cô còn là diễn viên, nhà sáng lập thời trang cao cấp Blanc & Eclare và là doanh nhân người Mỹ gốc Hàn.

Sau loạt ồn ào bị đuổi khỏi nhóm nhạc SNSD vào năm 2014 do hoạt động song song với việc kinh doanh dẫn đến sự lơ là trong các hoạt động nhóm nhạc nữ ca sĩ chuyển hướng sang thị trường Trung Quốc và gặt hái được những thành công đáng kể ở thời điểm hiện tại.

Tại đêm hội Weibo, Jessica Jung tỏa sáng giữa hàng loạt các ngôi sao đình đám và đạt giải thưởng “Ca sĩ nổi bật của năm” sau thời gian debut trong nhóm nhạc nữ thuộc show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng – một chương trình truyền hình nổi tiếng tuyển chọn các thí sinh trên 30 tuổi.

j.jpg
Nữ ca sĩ 8x diện cho mình bộ váy đen quyến rũ tôn lên vòng eo nhỏ nhắn cùng những phụ kiện nổi bật khiến cô tỏa sáng tại buổi lễ.
e.jpg
s.jpg
Hình ảnh bộ trang phục được Jessica đăng tải lên mạng xã hội thu về hàng loạt bình luận tích cực và nhanh chóng trở thành chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất.
c.jpg
a.jpg

Sau nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, Jessica Jung dần có được những thành công mới giúp cô trở nên nổi tiếng hơn. Thương hiệu thời trang Blanc & Eclare của nữ ca sĩ hiện đang phát triển vượt bậc trên thị trường Trung Quốc.

Ngoài ra còn là gương mặt đại sứ cho nhiều nhãn hàng thời trang lớn và cũng như sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhan sắc giọng ca Hàn Quốc chiến thắng giải 'ca sỹ nổi bật' tại đêm hội Weibo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO