Nhan sắc đời thường của 'Nàng tiên cá' Halle Bailey

20/09/2022 09:45

Halle Bailey vấp phải nhiều phản ứng tiêu cực sau khi trở thành Nàng tiên cá trong phiên bản live action của Disney.

Xem thêm: Nhan sắc của nữ diễn viên 22 tuổi vào vai nàng tiên cá

Mới đây, Halle Bailey đăng tải loạt ảnh lên Twitter cá nhân cùng dòng trạng thái: "What doesn't kill you makes you stronger". (Tạm dịch: Những gì không giết chết bạn sẽ làm cho bạn mạnh mẽ hơn).

Trong bức ảnh, ngôi sao sinh năm 2000 khoe vẻ đẹp gợi cảm, tự tin. Có thể thấy dòng trạng thái của cô cũng là lời đáp trả cho những tiêu cực phải hứng chịu trong thời gian qua.

Nhan sắc đời thường của Nàng tiên cá Halle Bailey-1Nhan sắc đời thường của Nàng tiên cá Halle Bailey-2Nhan sắc đời thường của Nàng tiên cá Halle Bailey-3Nhan sắc đời thường của Nàng tiên cá Halle Bailey-4Nhan sắc đời thường của Nàng tiên cá Halle Bailey-5

9 ngày trước, Disney chính thức công bố trailer bộ phim The Little Mermaid. Nàng tiên cá Ariel (Halle Bailey thủ vai) xuất hiện với tạo hình khác lạ, không còn làn da trắng và mái tóc đỏ đặc trưng, mà thay vào đó là làn da ngăm cùng mái tóc tết theo kiểu dreadlock.

Trên mạng xã hội, hàng loạt những tranh cãi nổ ra xoay quanh tạo hình của Nàng tiên cá. Nhiều khán giả cho rằng Ariel trong bản live action đã phá vỡ hình tượng Nàng tiên cá vốn quen thuộc với tuổi thơ của nhiều thế hệ trẻ em. Trailer phim nhận về nhiều bình luận tiêu cực và chế giễu.

Nhan sắc đời thường của Nàng tiên cá Halle Bailey-6

Nữ diễn viên Diana Huey, ngôi sao gốc Nhật đầu tiên đóng vai Ariel trong tác phẩm chuyển thể sân khấu kịch của The Little Mermaid đã lên tiếng bênh vực Halle Bailey: "Hãy ngẩng cao đầu và biết rằng em còn nhiều thứ để tâm hơn là những tranh cãi vô bổ này".

Nhan sắc đời thường của Nàng tiên cá Halle Bailey-7

Dựa trên bộ phim hoạt hình cùng tên ra mắt năm 1989, The Little Mermaid là một trong những bộ phim chuyển thể live action mới nhất của Disney ra rạp sau The Lion King, AladdinBeauty And The Beast.

Phim được đạo diễn bởi Rob Marshall (Chicago) và có sự tham gia của Halle Bailey trong vai Ariel, Jonah Hauer-King trong vai Hoàng tử Eric, Javier Bardem trong vai Vua Triton và Melissa McCarthy trong vai Ursula. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 5/2023.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhan sắc đời thường của 'Nàng tiên cá' Halle Bailey
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO