Nhan sắc đời thường của mỹ nhân hở bạo trong 'The Glory'

16/03/2023 08:15

Cha Joo Young đang là cái tên nhận được nhiều chú ý sau sự thành công của bộ phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận).

Nhan sắc đời thường của mỹ nhân hở bạo trong The Glory-1

Ngày 10/3, phần 2 bộ phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận) chính thức lên sóng và tạo ra cơn sốt khắp Châu Á. Bộ phim kể về nữ chính Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) - người nung nấu quyết định trả thù những người đã bắt nạt cô trong suốt quãng thời gian học cấp 3. Không chỉ nữ chính Song Hye Kyo mà dàn diễn viên phụ của phim cũng nhận được rất nhiều sự chú ý, điển hình là nữ diễn viên Cha Joo Young.

Nhan sắc đời thường của mỹ nhân hở bạo trong The Glory-2

Trong phim, Cha Joo Young đảm nhận vai nữ tiếp viên hàng không Choi Hye Jeong - một trong những người từng bắt nạt Moon Dong Eun (Song Hye Kyo). Cô là người có địa vị thấp trong nhóm đi bạo lực học đường bạn học.

Nhan sắc đời thường của mỹ nhân hở bạo trong The Glory-3

Choi Hye Jung cố khoác lên mình những món đồ đắt tiền để bước chân vào giới thượng lưu, tìm người đàn ông giàu có giúp cô đổi đời. Vào vai một cô gái hám tiền, ham hư vinh, Cha Joo Young có không ít những cảnh quay gợi cảm, hở bạo nhất dàn diễn viên.

Nhan sắc đời thường của mỹ nhân hở bạo trong The Glory-4

Tuy nhiên theo tiết lộ, cảnh bán nude của Cha Joo Young trong phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận) thực tế là nhờ vào diễn viên đóng thế và công nghệ cắt ghép.

Nhan sắc đời thường của mỹ nhân hở bạo trong The Glory-5

Cha Joo Young sinh năm 1990, từng du học Mỹ, tốt nghiệp Đại học Utah với bằng cử nhân quản lý kinh doanh. Tờ Chosun khen ngợi nữ diễn viên là ''người phụ nữ có đầu óc''. Cô thông thạo 3 ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Nhật.

Nhan sắc đời thường của mỹ nhân hở bạo trong The Glory-6

Người đẹp sở hữu chiều cao 1m71, vóc dáng quyến rũ nổi bật. Cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2014 song thường chỉ xuất hiện với tư cách vai phụ trong các phim Cheese In The Trap, Moonlight Drawn by Clouds, Chimera, Again My Life…

Nhan sắc đời thường của mỹ nhân hở bạo trong The Glory-7

Ngoài đời, Cha Joo Young theo đuổi phong cách thanh lịch, trẻ trung. Vì vậy, nhiều người không nhận ra khi cô hóa thân thành Hye Jeong nóng bỏng, táo bạo.

Nhan sắc đời thường của mỹ nhân hở bạo trong The Glory-8

Sắp tới đây, Cha Joo Young sẽ vào vai Jang Se Jin, một thư ký trưởng điềm tĩnh, thanh lịch trong bộ phim của đài KBS mang tên The Real Has Come, đóng cặp cùng Ahn Jae Hyun.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhan sắc đời thường của mỹ nhân hở bạo trong 'The Glory'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO