Nhan sắc đời thường của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu

26/06/2022 10:16

Dù không trang điểm, Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu thu hút bởi nhan sắc trẻ xinh đẹp, đặc biệt là làn da mịn màng.

Nguyễn Thị Ngọc Châu vừa giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ VN 2022. Trong đêm chung kết tối 25/6, Ngọc Châu tỏa sáng với nhan sắc rực rỡ, tâm lý thi thoải mái.

Trước đó Ngọc Châu đăng loạt ảnh chân dung với thần thái ấn tượng, vẻ đẹp sắc thái, khoe thân hình gợi cảm. Dù đăng quang ở độ tuổi khá lớn, khi đã 28 tuổi, nhưng người đẹp Tây Ninh chứng minh mình gianh vương miện là hoàn toàn xứng đáng.

Trên trang cá nhân, có thể bắt gặp những hình ảnh đời thường giản dị của người đẹp sinh năm 1994. Cô trang điểm tự nhiên ăn mặc thoải mái khi đi chơi với bạn bè.

Cô nàng không ngại đăng những hình ảnh đời thường với mặt mộc không son phấn khi ở nhà dù từng là Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016.

Dù ở nhà và ăn mặc đơn giản nhưng Ngọc Châu vẫn bừng sáng trong mỗi bức hình cô chia sẻ trong thời gian TP.HCM giãn cách vì dịch Covid-19 căng thẳng.

Cận cảnh gương mặt mộc của cô nàng dù cận kề tuổi 30 vẫn vô cùng trẻ trung, cuốn hút.

Ngọc Châu khoe khoảnh khắc uống trà, selfie với thú cưng khi ở nhà.

Cô không ngại chia sẻ hình ảnh mặc mộc và ăn mặc đơn giản khi đang thưởng thức bữa ăn tại gia.

Thi thoảng Ngọc Châu xuất thần trong những bức hình chụp trong nhà, khoe thần thái siêu mẫu và hoa hậu.

Ngọc Châu mặt mộc với áo pull và tóc túi giản dị trong trang phục thường ngày, giấu gương mặt xinh đẹp sau lớp khẩu trang.

Cô sở hữu vóc dáng chuẩn với chiều cao 1m74, số đo 3 vòng: 81-63-92,5 cm cùng thần thái ấn tượng trước ống kính.

Ngọc Châu ghi điểm từ bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khi nhận giải Hình thể đẹp nhất, lọt Top 4 Người đẹp Bản lĩnh với danh hiệu Đại sứ Môi trường, vào Top 10 Trình diễn tốt nhất, Top 10 Gương mặt đẹp nhất, Top 11 kỹ năng tiếng Anh tốt nhất.

Với kinh nghiệm làm mẫu và trình diễn lâu năm, cùng khả năng vượt trội ở mọi lĩnh vực, Ngọc Châu là đại diện xứng đáng cho Việt Nam tại Miss Universe 2022 cuối năm nay.

Ngọc Châu cùng top 3 trả lời ứng xử 

Quỳnh An

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhan sắc đời thường của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO