Nhan sắc 'đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh' Cảnh Điềm trong hình chụp trộm

18/12/2021 12:23

Netizen phát sốt trước những bức ảnh do "team qua đường" chụp trộm Cảnh Điềm.

Mới đây, trang tin tức Sohu đã đăng tải những bức ảnh do cánh paparazzi chụp được khi Cảnh Điềm có mặt tại một studio quay quảng cáo. Dù chỉ là những khoảnh khắc lướt qua nhưng nhan sắc kiều diễm của "đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" cũng đủ khiến khán giả ngây ngất.

Những bức hình được chụp lúc Cảnh Điềm đang làm việc tại studio. Nữ diễn viên mặc một chiếc váy bó sát, để lộ ra bờ vai trần thon thả. Lối trang điểm sắc nét cộng thêm kiểu tóc búi gọn đơn giản càng làm tôn thêm vẻ đẹp kiêu sa và sang trọng của mỹ nhân Đại Ngọc Nhi Truyền Kỳ.

Khí chất "vương giả" không cần photoshop của Cảnh Điềm là thứ ít ai sánh bằng.

Nhan sắc đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh Cảnh Điềm trong hình chụp trộm-1
Ảnh đính kèm bài đăng trên trang tin tức Sohu.

Nhan sắc đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh Cảnh Điềm trong hình chụp trộm-2Nhan sắc đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh Cảnh Điềm trong hình chụp trộm-3Nhan sắc đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh Cảnh Điềm trong hình chụp trộm-4Nhan sắc đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh Cảnh Điềm trong hình chụp trộm-5Nhan sắc đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh Cảnh Điềm trong hình chụp trộm-6

Được biết đến như một trong những mỹ nhân sở hữu thần thái sang trọng, kiều diễm bậc nhất Cbiz, Cảnh Điềm không chỉ thành công tỏa sáng trên màn ảnh mà còn nhiều lần gây chú ý khi bước thảm đỏ nhờ nhan sắc nổi bật.

Nữ diễn viên từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như: Tử Chiến Tường Thành, Đảo Đầu Lâu, Ban Thục Truyền Kỳ, Niềm Hãnh Diện Nhà Đường và nhiều tác phẩm nổi bật khác.

Nhan sắc đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh Cảnh Điềm trong hình chụp trộm-7Nhan sắc đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh Cảnh Điềm trong hình chụp trộm-8Nhan sắc đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh Cảnh Điềm trong hình chụp trộm-9Nhan sắc đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh Cảnh Điềm trong hình chụp trộm-10

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhan sắc 'đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh' Cảnh Điềm trong hình chụp trộm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO