Nhan sắc của tứ đại mỹ nam theo đuổi Dương Tử trong phim Trường Tương Tư

Ngọc Lý| 01/08/2023 23:25

Không chỉ Dương Tử nhận được phản hồi tích cực về diễn xuất trong Trường Tương Tư, 4 chàng trai yêu thầm cô trong tác phẩm cũng "gây bão" những ngày gần đây.

Chỉ sau gần 10 ngày phát sóng, phim mới của Dương Tử nhận "cơn mưa" lời khen vì kịch bản lôi cuốn, diễn xuất tiến bộ và hơn hết là quy tụ dàn diễn viên trẻ tiềm năng với visual "đốn tim" khán giả.

z4565990342365_b2f0ed6fb001804ce2d4edc61600bf02.jpg

Theo nội dung, cuộc đời của Tiểu Yêu (Dương Tử) sẽ gặp gỡ 4 chàng trai trong các hoàn cảnh khác nhau. Thế nhưng, người cuối cùng có được cái kết viên mãn bên cô lại chỉ có một.

Đối với nhân vật Thương Huyền (Trương Vãn Ý), anh là thanh mai trúc mã với Tiểu Yêu ngay từ khi còn nhỏ. Cả hai cùng nhau trải qua thời gian tươi đẹp của thời thơ ấu, nhưng do biến cố mất đi người thân khiến Tiểu Yêu và Thương Huyền bị chia rẽ. Sau nhiều năm, cặp đôi tìm được nhau. Nhưng trớ trêu, Tiểu Yêu vẫn chỉ xem Thương Huyền như người anh ruột thịt, trong khi Thương Huyền lại nảy sinh tình cảm và vẫn một lòng với cô em gái từ nhỏ cho đến lớn.

Vì những mất mất năm xưa cùng với số phận gánh vác cả quốc gia khiến Thương Huyền luôn gò bó mình trong vòng xoáy chính trị. Đến cuối cùng, thứ mà anh đạt được chỉ có thiên hạ.

truong-tuong-tu-truong-van-y-01-1422.jpg
Trương Vãn Ý (1994), nam diễn viên tốt nghiệp khoa Diễn xuất tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Khởi nghiệp từ năm 2016 trong webdrama Nhất Cử Nhất Động Thiên Vương. Nhưng đến năm 2021 tên tuổi của anh mới thực sự gây được tiếng vang lớn qua Thời Đại Thức Tỉnh và Đại Đường Minh Nguyệt.

Người đàn ông mà Tiểu Yêu cùng nhau kết tóc se duyên đó chính là Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) - Thanh Khâu nhị công tử. Trong một lần thập tử nhất sinh, chàng được Tiểu Yêu hết lòng cứu chữa và chăm sóc. Chính vì vậy, Đồ Sơn Cảnh nguyện từ bỏ thân phận cao quý cùng khối tài sản khổng lồ của gia tộc Đồ Sơn để bên cạnh Tiểu Yêu mãi mãi.

Chàng luôn đáp ứng mọi yêu cầu của Tiểu Yêu dù trong bất cứ chuyện gì mà không cần sự hồi đáp từ người con gái ấy. Dù hiểu lầm về mối quan hệ giữa Tiểu Yêu và Tương Liễu, nhưng Đồ Sơn Cảnh vẫn chấp nhận làm theo tất cả mọi thứ mà Tiểu Yêu muốn, chỉ cần nàng vui vẻ và bình an.

image-2023-07-27-17313501920230727173138.png
Đặng Vi (1995) được mệnh danh là nam thần cổ trang thế hệ mới. Ngay từ khi còn nhỏ, nam diễn viên theo học vũ đạo và được nhận vào đại học khoa Múa của Hí kịch Trung Ương. Tuy nhiên, nhờ nhan sắc nổi bật, anh nhanh chóng chuyển hướng sang diễn xuất và tạo được ấn tượng tốt với khán giả bởi kỹ năng diễn xuất ổn định. Ngoài đời, Đặng Vi "đốn tim" chị em với phong cách thời trang cực ngầu, chuẩn "bad boy".

Trái ngược với sự yêu thương, chiều chuộng vô điều kiện của Thương Huyền và Đồ Sơn Cảnh, thì Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) lại là người thường xuyên hành hạ Tiểu Yêu.

Tương Liễu là người đàn ông ngoài lạnh trong nóng, ít nói lời mật ngọt nhưng lại thầm lặng hi sinh cho Tiểu Yêu. 37 năm dài đằng đẵng, vị xà tinh dùng máu mình để trị thương cho nàng dưới đáy biển. Biết mình sẽ không thể sống mãi để bảo vệ người con gái ấy, Tương Liễu dùng một thân phận khác nhằm tiếp cận Tiểu Yêu để dạy nàng bắn cung, bầu bạn cùng nàng, cứu mạng người mà nàng yêu. Đến khi chết đi, tình cảm đơn phương của Tương Liễu cũng bị chôn vùi nơi chiến trường.

Vì không muốn Tiểu Yêu buồn khi nhớ đến mình, Tương Liễu tự tay xóa sạch mọi ký ức về hắn, không để lại bất cứ thứ gì. Mong muốn lớn nhất đời này của Tương Liễu đó là Tiểu Yêu có thể một đời vui vẻ bên người mà cô yêu thương.

ba-tai-tu-dong-vai-nguoi-tinh-cua-duong-tu-trong-truong-tuong-tu-d1e-6665778.jpg
Đàn Kiện Thứ (1990), có nghệ danh JC-T, debut với tư cách là một diễn viên, ca sĩ, rapper và dancer người Trung Quốc. Anh là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc M.I.C. Trước đó, Đàn Kiện Thứ từng đóng Bỉ Ngạn, Liên minh quân sư, Tam quốc cơ mật,... .Nhưng đến năm 2023, tên tuổi của anh được chú ý nhiều hơn qua bộ phim Trường Tương Tư.

Khác với ba nam chính trên, Xích Thủy Phong Long (Vương Hoằng Nghị) là người đầu tiên kết hôn cùng Tiểu Yêu nhưng lại không thành vào phút cuối. Tuy Tiểu Yêu là người duy nhất mà hắn yêu và hỏi cưới, thế nhưng tất cả những tình cảm ấy lại chỉ đứng sau "hoài bão vương vị".

Tình cảm của Xích Thủy Phong Long không đủ lớn để có thể là chỗ dựa vững chắc cho Tiểu Yêu. Hắn kết hôn cùng nàng chỉ vì muốn củng cố quyền lực trong gia tộc. Dù vậy, Xích Thủy Phong Long vẫn bảo vệ và đối đãi tốt với Tiểu Yêu trong suốt quãng thời gian cả hai bên nhau.

Ngay cả khi Tiểu Yêu bỏ đi giữa hôn lễ, hắn vẫn thành toàn cho nàng, để nàng được tự do, không bị cuốn theo vòng xoáy chính trị, lấy người mà nàng không hề yêu.

lse3v16.jpg
Vương Hoằng Nghị (1999), dù chỉ mới gia nhập làng giải trí nhưng anh vẫn nhận được khá nhiều sự chú ý qua các tác phẩm như Khúc biến tấu ánh trăng, Thả thí thiên hạ và trở thành một trong những cái tên hot search sau khi Trường Tương Tư lên sóng. Diễn viên trẻ được khán giả đánh giá là mỹ nam diễn xuất ổn định và được dự đoán sẽ thành công hơn trong tương lai gần.  
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhan sắc của tứ đại mỹ nam theo đuổi Dương Tử trong phim Trường Tương Tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO