Nhan sắc của maknae IZ*ONE từ 3 năm trước bất ngờ được Knet chú ý trở lại: 'Xem 'Girls Planet 999' mới thấy visual của 'Produce 101' đỉnh đến mức nào'

Munnie (lược dịch),| 09/08/2021 12:30

Hình ảnh của cô khi chỉ mới 14 - 15 tuổi cho đến nay vẫn được nhiều người xem là huyền thoại trong giới idol.

"Girls Planet 999" đã chính thức lên sóng và kéo theo hàng loạt tranh cãi từ khán giả khắp nơi. Trong khi một số người tỏ ra thích thú với format của chương trình, một số khác lại cho rằng "Girls Planet 999" hoàn toàn thua kém series "Produce 101" về mọi mặt, đặc biệt là khi so sánh nhan sắc và thực lực của các thực tập sinh.

Girls-Planet-999

Trên thực tế, kể từ khi màn trình diễn đầu tiên cho ca khúc chủ đề "O.O.O (Over&Over&Over)" được công bố, đã có nhiều ý kiến chê bai xuất hiện trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc khi netizen xứ kim chi cho rằng mặt bằng chung visual của các thí sinh "Girls Planet 999" quá nhạt nhòa, không có bất kỳ ai thực sự nổi bật như "Produce 101" mùa 1 hay "Produce 48". Thậm chí, mặc dù chương trình quy tụ đến 99 trainee đến từ 3 nước Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản nhưng cộng đồng mạng vẫn cảm thấy "lấn cấn" khi dường như không một thí sinh nào khiến họ nhìn thấy tiềm năng trở thành center trong tương lai.

Chủ đề so sánh visual của "Girls Planet 999" và series "Produce 101" tiếp tục được bàn tán xôn xao khi mới đây, cư dân mạng trên diễn đàn Nate Pann của Hàn Quốc nhắc lại những khoảnh khắc Jang Wonyoung xuất hiện trên "Produce 48". Bài viết có tựa đề "Xem "Girls Planet 999" mới thấy Jang Wonyoung thật sự rất đẹp" đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng Nate Pann khi người đăng bài khẳng định: "Tôi đang xem video của thí sinh "Girls Planet 999" thì ngay phía dưới xuất hiện một video khác với ảnh thumbnail là Jang Wonyoung.... Rõ ràng là Jang Wonyoung đẹp hơn hẳn".

Jang-Wonyoung-Produce-48

Ezaki Hikaru - center của J-Group trong "O.O.O (Over&Over&Over)", và Jang Wonyoung đều sinh năm 2004

Ngay từ khi "Produce 48" còn chưa khởi động, Jang Wonyoung đã sớm gây sốt vì nhan sắc nổi bật của mình dù khi đó cô chỉ mới 14 tuổi (theo cách tính tuổi quốc tế, 15 tuổi theo cách tính tuổi của Hàn Quốc). Càng vào sâu vào những vòng trong, Jang Wonyoung càng chứng minh được sức hút vượt trội khi liên tục nằm trong top dẫn đầu để rồi xuất sắc giành lấy vị trí thứ 1 chung cuộc và debut với vai trò center của IZ*ONE.

3 năm sau đó, nhan sắc thời "Produce 48" của cô lại một lần nữa khiến netizen Hàn phải trầm trồ thán phục. Nhiều người thậm chí còn cho rằng dù là vào thời điểm đó hay hiện tại, visual của Jang Wonyoung vẫn có thể xếp vào hàng huyền thoại của giới thần tượng Kpop.

- "Xem Girls Planet mới thấy nhan sắc của các thí sinh Produce đỉnh đến mức nào"

- "."

Jang-Wonyoung-Produce-48

- "Từ gen di truyền là đã thấy khác biệt với phần còn lại rồi"

Jang-Wonyoung-Produce-48

- "Ngay cả bây giờ thì visual của Wonyoung vẫn là huyền thoại trong giới idol mà"

- "Thời này em bé mới học năm 2 cấp 2 thôi (tương đương lớp 8 ở Việt Nam), 15 tuổi đấy.... Nói thật thì Jang Wonyoung thời Produce vẫn là tường thành bất khả chiến bại"

Jang-Wonyoung-Produce-48

- "Jang Wonyoung khi mới xuất hiện trên Produce"

Jang-Wonyoung-Produce-48

- "Nhưng mà cuộc đời của Jang Wonyoung không phải là quá hạnh phúc rồi sao ㅜ Tuổi còn nhỏ như vậy mà đã được biết đến với cái tên "Young & Rich, Pretty, Tall Girl" rồi. Ở một mức độ nào đó thì tên tuổi của em ấy đã được mọi người biết đến rộng rãi, chưa kể là thân hình cũng đẹp nữa ㅠㅠ Ganh tị quá đi mất. Và một điểm nữa khiến tôi càng ganh tị hơn với cuộc đời của Jang Wonyoung chính là ẻm có được tất cả những thứ đó khi vẫn chưa đến tuổi trưởng thành..."

- "Đây là bức ảnh hiếm hoi mà dù không phải fan tôi vẫn phải lưu lại đấy... ㅠ"

Jang-Wonyoung-Produce-48

- "Nhưng nói thật thì em thí sinh người Nhật đó dù có không so với Jang Wonyoung đi chăng nữa thì cũng không thể gọi là đẹp được"

- "Jang Wonyoung thì đỉnh khỏi bàn rồi, cả Minju và Hyewon cũng thế, visual của họ không thể chê vào đâu được. Nhưng chương trình lần này lại không thể tìm được bất kỳ thí sinh nào vượt trội như vậy. Vì có dàn thí sinh Trung Quốc nên ngay từ đầu tôi đã không có ý định xem rồi, nhưng vì không có thành viên nào thực sự khiến tôi phải chú ý cả nên tôi hoàn toàn không quan tâm chút nào luôn"

- "Nhưng đúng là so với các chương trình khác thì "Produce 48" có mặt bằng chung visual đỉnh nhất rồi"

- "Chưa kể khi tham gia "Produce 48" thì em ấy mới chỉ học năm 2 cấp 2.... Đó là thời kỳ mà sau này hầu hết mọi người đều không dám nhìn lại"

Jang-Wonyoung-Produce-48

Sau khi IZ*ONE tan rã, Jang Wonyoung hiện đang là gương mặt đang được các nhãn hàng nổi tiếng săn đón liên tục. Gần đây nhất, Jang Wonyoung đã trở thành người kế nhiệm YoonA (SNSD) khi được chọn làm nàng thơ, người mẫu quảng cáo mới cho thương hiệu mỹ phẩm Innisfree.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhan sắc của maknae IZ*ONE từ 3 năm trước bất ngờ được Knet chú ý trở lại: 'Xem 'Girls Planet 999' mới thấy visual của 'Produce 101' đỉnh đến mức nào'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO