Nhan sắc các ứng cử viên của ‘Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022’

An Nhiên| 10/05/2022 16:40

Từ những hồ sơ gửi về, BTC cuộc thi đã sớm “đau đầu” bởi có khá nhiều những ứng viên sáng giá cho vương miện. Trong đó, có vài tên tuổi quen thuộc cùng những gương mặt tiềm năng.

Hồng Anh Next Top All Stars - Thử sức ở một cuộc thi nhan sắc khi còn thanh xuân

Hồng Anh là một người mẫu xuất thân từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model mùa All Stars. Trước đó, người đẹp chưa từng tham gia cuộc thi người mẫu nào. Mặc dù phải dừng chân khá sớm, nhưng Hồng Anh cũng đã nhận được nhiều tình cảm từ khán giả, và đang có những bước tiến vững chắc trên con đường theo đuổi nghề người mẫu.

nguyen-hong-anh2(1).jpg
nguyen-hong-anh(1).jpg
Hồng Anh

Với chỉ số hình thể đẹp, chiều cao 1m72 cùng số đo ba vòng 86-62-91cm, Hồng Anh thực sự là một ứng cử viên nặng ký cho vương miện cuộc thi.

Hồng Anh cho hay: “Đạo diễn Quang Dũng– có nói rằngtham dự cuộc thi giúp các cô gái trưởng thành. Có người trẻ nào lại không mong muốn trưởng thành cơ chứ? Bởi vậy, em quyết định ghi danh tham dự cuộc thi này với mục tiêu học hỏi. Tất nhiên, nếu mang được vương miện về nhà thì hành trình học tập này quả thật rất đáng giá”.

Nông Thuý Hằng - Muốn trở thành niềm tự hào của gia đình, quê hương

Người đẹp sinh năm 1999 dân tộc Tày đến từ Hà Giang, với chỉ sổ hình thể 82-65-91 cùng chiều cao 1,70m, nổi bật tại vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thành tích học tập ấn tượng (Nông Thúy Hằng là học sinh giỏi 12 năm liền, từng đoạt giải ba môn Văn cấp quốc gia và được tuyển thẳng vào ĐH Kinh tế quốc dân).

nong-thuy-hang2-2-.jpg
Nông Thuý Hằng

Trước đó, người đẹp từng dự thi nhiều cuộc thi nhan sắc Việt Nam song gây tiếc nuối khi dừng chân sớm. Vì vậy, trong lần trở lại này, mỹ nhân sinh năm 1999 quyết tâm “phục thù", đặt kỳ vọng sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Về mục tiêu khi ghi danh tại đấu trường nhan sắc này, cô nói: "Trong cuộc thi năm nay, tôi muốn thể hiện bản thân nhiều hơn, cho mọi người thấy được sự thay đổi cũng như nhiều góc cạnh trong con người của mình. Tôi cũng muốn tiến sâu hơn năm ngoái và đạt được giải thưởng cao nhất có thể".

H Duyên Kbrông – Hot girl với nhan sắc “hết nước chấm”

H Duyên hiện tại là sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đắk Lắk. Cô đam mê múa và đang nỗ lực để trở thành diễn viên múa chuyên nghiệp. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m70, gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối, H Duyên Kbrông còn thử sức với nghề mẫu ảnh.

h-duyen-kbrong5(1).jpg
H Duyên Kbrông

Với đôi mắt to tròn sâu, sống mũi cao - thẳng, khuôn mặt sắc sảo, cằm nhỏ, H Duyên Kbrông thường xuyên bị nhầm là “con lai”. Cô gái sinh năm 1999 này thường xuyên được cư dân - cộng đồng mạng khuyến khích nên ghi danh tham dự một cuộc thi Hoa hậu bởi vẻ đẹp của cô quá phù hợp với tiêu chuẩn của một “nữ hoàng nhan sắc”. Sau nhiều lần đắn đo, nữ sinh gen Z đồng hương với Đại sứ H’Hen Niê đã quyết định ghi danh tham dự cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

h-duyen-kbrong4(1).jpg
H Duyên Kbrông thần tượng H'Hen Niê

Chia sẻ về quyết định này, cô gái người Ê-đê cho hay: “Cuộc thi này không chỉ tìm một cô gái đẹp đơn thuần mà còn tôn vinh bản sắc văn hoá, sự khác biệt thú vị của 54 dân tộc anh em Việt Nam. Hơn nữa, “thần tượng” của em lại là Đại sứ đồng hành thành viên BGK cuộc thi thì em càng có lí do ghi danh”.

H Nghi Kbuôr - Muốn truyền cảm hứng và mang năng lượng tích cực đến với mọi người

H Nghi Kbuôr gây ấn tượng mạnh với người đối diện bởi vẻ đẹp sắc sảo cùng đôi môi tều “bắt trend”. Với chỉ số hình thể 86-57-89 cùng chiều cao 1m65, mỹ nhân người Ê-đê còn gây ấn tượng mạnh với vòng eo siêu nhỏ - 57.

h-nghi-kbuor1(1).jpeg
H Nghi Kbuôr

Trong lời giới thiệu về bản thân, cô gái phố núi cho biết: “Năm nay em 20 tuổi, sau khi tốt nghiệp cấp 3 vì gia đình không có điều kiện nên em đã lên Sài Gòn tự lập, tìm cơ hội để theo đuổi đam mê ca hát và làm người mẫu của mình.

Em vừa lên Sài Gòn được một năm thì gia đình lại xảy ra nhiều biến cố, mẹ em lâm bệnh bị liệt nửa người, mẹ đang sống mạnh khỏe nay lại trở thành khuyết tật. Hàng ngày đều có ba chăm sóc mẹ ở nhà để em yên tâm đi làm, cứ ngỡ mọi chuyện sẽ êm đẹp nhưng không ngờ ba em lại đột ngột qua đời bỏ lại em, mẹ và em gái. Lúc này em buồn đến mức bản thân bị trầm cảm vì lo lắng rất nhiều sau này em biết phải làm sao khi không còn ba ở bên cạnh nữa.

h-nghi-kbuor(1).jpeg
H Nghi Kbuôr có câu chuyện đau lòng

Bây giờ em đã ổn định lại tinh thần của mình, em đến với cuộc thi này để mang câu chuyện của em đến với mọi người, để được học hỏi và trải nghiệm nhiều hơn để bản thân trở nên hoàn thiện, có thể lo được cho mẹ bị khuyết tật và em gái đang đi học. Chúng ta phải mạnh mẽ và can đảm dù gặp bất cứ chuyện gì trong cuộc sống cũng không được bỏ cuộc, hãy theo đuổi đam mê của mình. Em luôn tự nhắn nhủ với bản thân “I can do it” bởi vì chị H Hen Niê là nguồn cảm hứng để em có đủ tự tin và mạnh mẽ như bây giờ và em muốn giới thiệu văn hoá của người Ê đê cho mọi người được biết nhiều hơn”.

Một cách thực tế hơn, nhan sắc phố núi này cũng chia sẻ thẳng thắn rằng: “Với giải thưởng dành cho Hoa hậu là 300 triệu tiền mặt với em cũng là một số tiền lớn có thể cứu giúp em trong hoàn cảnh khó khăn như hiện nay”.

Bùi Minh Anh - Muốn tham gia nhiều công tác thiện nguyện hơn nữa

Bùi Minh Anh được khán giả hâm mộ sắc đẹp Việt Nam biết đến khi đạt giả Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam (cuộc thi không có Hoa khôi). Câu chuyện về cuộc thi không có Hoa khôi gây nhiều bất ngờ cho khán giả nhưng nhan sắc cùng học vấn và những thành tích của Bùi Minh Anh là điều không thể phủ nhận.

bui-minh-anh2(1).jpg
Bùi Minh Anh

Với chỉ số hình thể 84-61-97 cùng chiều cao 1,70m cộng với kinh nghiệm “chinh chiến” tại các cuộc thi sắc đẹp cùng các thành tích như 30 Huy chương ở bộ môn Karatedo cũng như đam mê, nhiệt huyết với các hoạt động thiện nguyện, Bùi Minh Anh thực sự là một ứng cử viên nặng ký.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhan sắc các ứng cử viên của ‘Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO