Nhận định West Ham vs Arsenal: 3 điểm trong tầm tay

16/04/2023 11:29
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu West Ham vs Arsenal vòng 31 giải Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 20h ngày 16/4.

Arsenal đang gặp nhiều áp lực khi Man City tiến rất sát phía sau. Ở trận đấu sớm của vòng, thầy trò Pep Guardiola đã giành chiến thắng để cách Arsenal 3 điểm. Cơ hội giành ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa này của Arsenal đang bị đe dọa nghiêm trọng. Bởi họ còn một trận đấu nữa với Man City ở lượt về. Trận đấu đó lại diễn ra trên sân Etihad nên nguy cơ trắng tay với Arsenal là rất cao.

Tuy nhiên, người hâm mộ Pháo thủ có thể yên tâm về phong độ của đội nhà trong thời gian gần đây. Dù hòa Liverpool ở vòng trước, nhưng Arsenal mới là đội kiểm soát trong phần lớn thời gian trận đấu. Ramsdale chỉ bó tay trước những khoảnh khắc lóe sáng của đối thủ. Nhưng trước các đội bóng trung bình và yếu, Arsenal rất hiếm khi mắc sai lầm mùa này.

Nhận định West Ham vs Arsenal: 3 điểm trong tầm tay - 1

Arsenal hiếm khi mất điểm trước các đội bóng trung bình và yếu mùa này.

Họ chỉ mất 4 chiến thắng trước các đối thủ ngoài top 5 của Ngoại hạng Anh tính tới thời điểm này. Con số đó chỉ ra sự ổn định của Arsenal khi Mikel Arteta đã xây dựng được lối chơi hoàn chỉnh. Thậm chí những sự xáo trộn nhỏ trong đội hình cũng không ảnh hưởng đến chiến thuật của Pháo thủ.

Hiện tại, ngoại trừ chấn thương của Tomiyasu và Elneny thì Arsenal có lực lượng tốt nhất. Thậm chí, theo hướng tích cực, việc họ bị loại khỏi Europa League cũng giúp cho các cầu thủ có thêm thời gian nghỉ ngơi và tập trung toàn bộ sức lực cho đấu trường quốc nội.

Đối thủ West Ham không được đánh giá cao. David Moyes đã không còn tạo ra sự biến ảo cho The Hammers mùa này. Vẫn với những con người ấy, West Ham tụt dốc không phanh.

Họ đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng và hơn nhóm nguy hiểm một trận thắng. Quyết tâm giành điểm với West Ham là rất lớn, nhưng Arsenal cũng có động lực tương tự.

Mặt khác lực lượng của West Ham sứt mẻ nghiêm trọng khi Scamara dính chấn thương đầu gối. Trong khi ấy, Soucek, Antonio, Zouma và Paqueta vừa mới trở lại và chưa đạt thể lực sung mãn nhất. Đồng thời, West Ham vừa trải qua trận đấu khó khăn với Gent hôm thứ năm.

Dù là một chuyến làm khách, Arsenal đang nhỉnh hơn đối phương từ phong độ, lực lượng lẫn thể lực. Vì vậy, 3 điểm là nhiệm không quá khó khăn với thầy trò Mikel Arteta ở vòng 31 này.

Dự kiến đội hình 

West Ham United: Fabianski; Kehrer, Ogbonna, Zouma, Cresswell; Bowen, Rice, Soucek, Benrahma; Ings, Antonio

Arsenal: Ramsdale; Trắng, Giữ, Gabriel, Zinchenko; Xhaka, Partey; Saka, Odegaard, Martinelli; Chúa Giêsu

Dự đoán tỷ số: West Ham 0-2 Arsenal

Hải Anh

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định West Ham vs Arsenal: 3 điểm trong tầm tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO