Nhận định U19 Việt Nam - U19 Myanmar: Mục tiêu 3 điểm đầu tay

MINH PHONG| 05/08/2022 11:00

Ngoài mục tiêu chiến thắng, U19 Việt Nam sẽ hướng đến việc thử nghiệm đội hình và chiến thuật trong trận mở màn gặp U19 Myanmar tại giải U19 Quốc tế 2022.

U19 Việt Nam có trận mở màn gặp U19 Myanmar trong khuôn khổ giải U19 Quốc tế 2022. Cách đây không lâu, thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam vừa đánh bại đối thủ này với tỉ số 3-1 tại vòng bảng giải U19 Đông Nam Á hồi đầu tháng 7 vừa qua.

Trên thực tế, lực lượng U19 Myanmar không có nhiều thay đổi so với giải đấu trước. Đội hình tương đối đồng đều nhưng không sở hữu cá nhân nào thực sự nổi bật. Ngoài ra, U19 Myanmar cũng chưa có được chiến thuật, lối chơi rõ ràng. Họ vẫn cần thời gian gắn kết đội hình để triển khai những miếng đánh từ trung lộ và hai biên. 

 
U19 Việt Nam hướng đếm mục tiêu giành 3 điểm trước U19 Myanmar ở lượt trận ra quân. Ảnh: VFF

Trước một đối thủ được đánh giá thấp hơn, dĩ nhiên mục tiêu của U19 Việt Nam là giành chiến thắng trong trận ra quân tại giải U19 Quốc tế 2022. Bên cạnh đó, tại một sân chơi mang  sân tính chất chuẩn bị cho các giải khu vực và Châu Á, nhiều khả năng huấn luyện viên Đinh Thế Nam sẽ hướng đến việc thử nghiệm nhân sự, đội hình mới cũng như các phương án chiến thuật khác nhau.

Trong đợt hội quân này, thuyền trưởng U19 Việt Nam triệu tập bổ sung khoảng 10 gương mặt mới. Do đó, việc đánh giá chất lượng nhân sự thông qua màn thể hiện trước U19 Myanmar là điều cần thiết. Một số tân binh như Đức Anh, Huy Hoàng, Trung Hiếu, Phúc Thịnh, Đăng Dương hay Thành An sẽ có cơ hội ra sân thi đấu và chứng minh năng lực của mình.

Đồng thời, đây cũng là lúc huấn luyện viên Đinh Thế Nam tìm ra bộ khung ưng ý nhất cho U19 Việt Nam, đặc biệt là tuyến giữa khi tiền vệ Đức Việt vắng mặt. Ngoài ra cũng cần củng cố thêm một vài vị trí khác trước để có sự linh hoạt trong đội hình, nhân sự.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Myanmar tại giải U19 Quốc tế 2022 sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 5.8 trên sân vận động Gò Đậu.

Đội hình dự kiến U19 Việt Nam: Văn Bình, Hồng Phúc, Đức Anh, Văn Sơn, Bảo Long, Văn Trường, Thái Sơn, Văn Khang, Đình Bắc, Quốc Việt.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định U19 Việt Nam - U19 Myanmar: Mục tiêu 3 điểm đầu tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO