Nhận định trận Đà Nẵng vs Bình Định: Thời cơ lên đầu bảng cho đội khách

NGUYỄN ĐĂNG| 18/02/2023 08:54

Khó khăn đang bủa vây thầy trò huấn luyện viên Phan Thanh Hùng, vì thế họ sẽ gặp nhiều thách thức với mục tiêu có được điểm ở trận Đà Nẵng đấu Bình Định tại vòng 4 Night Wolf V.League 2023.

Nhận định trận Đà Nẵng vs Bình Định: Thời cơ lên đầu bảng cho đội khách
Tiền đạo Rafaelson hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho Đà Nẵng ở trận đấu chiều 18.2. Ảnh: VPF

Tương quan lực lượng giữa Đà Nẵng – Bình Định

Sau 3 vòng đấu của V.League 2023, Đà Nẵng mới có 1 điểm nhờ trận hòa Sông Lam Nghệ An vòng 1. Còn lại, họ thua Nam Định và Thanh Hóa. Với lực lượng không có nhiều ngôi sao, nhiều cầu thủ đã luống tuổi, trong khi các cầu thủ trẻ chưa có được phong độ ổn định, thành tích của Đà Nẵng không có gì khó hiểu.

Ở trận gặp Bình Định, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng sẽ có điều kiện tung ra sân đội hình tối ưu nhất. Trung vệ Mauricio Pinto đã được đăng ký từ trận trước nhưng không ra sân, trong khi đó tiền vệ Nicholas Olsen mới thi đấu vài chục phút sau khi hồi phục chấn thương. Nhiều khả năng họ sẽ đá chính từ đầu ở trận đấu chiều 18.2.

Bên phía Bình Định, tinh thần họ đang lên rất cao sau 2 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà. Đội bóng đất võ đang có cơ hội lớn để vươn lên ngôi đầu bảng nếu vượt qua Đà Nẵng. Trong những trận đấu đã qua, trung vệ Marlon Rangel và cầu thủ Việt kiều Viktor Lê đã hòa nhập tốt hơn với đội nhà, giúp huấn luyện viên Đức Thắng có thêm nhiều lựa chọn về nhân sự, chiến thuật.

Đà Nẵng sẽ gặp nhiều khó khăn trước Bình Định bởi lực lượng không bằng đối thủ. Ảnh: Hoàng Sơn
Đà Nẵng sẽ gặp nhiều khó khăn trước Bình Định bởi lực lượng không bằng đối thủ. Ảnh: Hoàng Sơn

Phong độ, thành tích đối đầu Đà Nẵng – Bình Định

Đà Nẵng thua 2/3 trận đầu mùa. Đặc biệt ở hai trận thua Thanh Hóa và Nam Định, đội bóng sông Hàn đều để thủng lưới ở hiệp 2, dù chơi khá tốt trước đó. Ngược lại Bình Định thắng 2/3 trận gần nhất. Sau khi thua Công an Hà Nội 0-5 trận đầu tiên, đội chủ sân Quy Nhơn đã lần lượt đánh bại Khánh Hòa 3-0 và vượt qua Bình Dương 1-0.

So với đối thủ, lực lượng của Bình Định được đánh giá cao hơn. Họ vẫn có những nội binh chất lượng rải đều ở 3 tuyến. Còn trên hàng tấn công, cặp tiền đạo Rafaelson và Jermie Lynch đang chơi rất ăn ý. Bình Định chơi bùng nổ ở hiệp 2 nhờ khả năng tăng tốc, áp đặt mạnh mẽ lên đối phương. Cả 4 bàn thắng gần đây nhất của họ đều được ghi ở nửa sau của trận đấu.

Thành tích đối đầu giữa 2 đội khá cân bằng. Trong 11 lần gặp nhau gần đây nhất, mỗi đội đều có 4 trận thắng, còn lại 2 đội hòa 3 trận. Mùa trước, Đà Nẵng thắng Bình Định 1-0 trên sân khách, nhưng sau đó thua 0-1 tại sân nhà.

Trận Đà Nẵng vs Bình Định sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 18.2 tại sân Hòa Xuân.

Đội hình dự kiến Đà Nẵng – Bình Định

Đà Nẵng: Văn Biểu, Mauricio, Anh Quang, Quang Vinh, Minh Tâm, Ngọc Toàn, Phi Hoàng, Olsen, Đình Duy, Minh Tuấn, Rodrigo.

Bình Định: Văn Lâm, Thanh Thịnh, Marlon Rangel, Schmidt Adriano, Văn Thành, Văn Triền, Ngọc Bảo, Ryan Le, Tiến Đạt, Jermie Lynch, Rafaelson.

Dự đoán: Đà Nẵng 1-2 Bình Định

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định trận Đà Nẵng vs Bình Định: Thời cơ lên đầu bảng cho đội khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO