Nhận định Serbia - Thụy Sĩ: Tấm vé đi tiếp cho ngôi sao Arsenal và đồng đội?

02/12/2022 11:31

Nhận định Serbia vs Thụy Sĩ trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng G - World Cup 2022 diễn ra vào lúc 2h rạng sáng mai 3/12 trên sân 974, Qatar.

Hôm nay (2/12) và rạng sáng mai (3/12), vòng bảng World Cup 2022 sẽ chính thức khép lại với các trận đấu ở lượt trận cuối cùng 2 bảng G và H. Tại bảng G, Serbia sẽ có trận đấu với Thụy Sĩ.

Trước trận đấu này, Thụy Sĩ đã có 3 điểm và chỉ cần hòa để có cơ hội lớn để giành quyền vào vòng 1/8 trong khi Serbia buộc phải thắng để duy trì hy vọng.

Sau 2 trận đấu đã qua, Thụy Sĩ đã thể hiện được khả năng phòng ngự ấn tượng. Sau khi giữ sạch lưới trước Cameroon, thầy trò ông Yakin tiếp tục khiến Brazil phải vất vả mới có được chiến thắng 1-0.

Trong khi đó, Serbia đã thể hiện những bộ mặt trái ngược ở 2 trận đấu đầu tiên tại World Cup 2022. Thầy trò Stojković phòng ngự chắc chắn trước Brazil nhưng lại thể hiện sự hớ hênh và thủng lưới 3 bàn trước Cameroon. Điều đó khiến người hâm mộ rất khó dự đoán về những gì các cầu thủ Serbia sẽ thể hiện rạng sáng mai.

Với tính chất quan trọng của trận đấu, không loại trừ khả năng cả Serbia và Thụy Sĩ đều sẽ có cách tiếp cận một cách thận trọng và chờ đợi sai lầm của đối thủ.

Với thế trận này, Thụy Sĩ vẫn sẽ là đội có lợi hơn khi tới một thời điểm nào đó, Serbia vẫn sẽ phải dồn lên tấn công để hướng tới chiến thắng và đây là cơ hội để Thụy Sĩ sử dụng những ngón đòn phản công ưa thích của mình. Đó là còn chưa kể đến việc Thụy Sĩ đã quá quen thuộc và có nhiều kinh nghiệm trước những trận đấu vòng bảng kiểu này.

4 năm trước, Thụy Sĩ đã đánh bại Serbia 2-1 ở World Cup 2018 và đó là cơ sở để tin rằng Granit Xhaka (ngôi sao đang thuộc biên chế Arsenal) và các đồng đội ở đội tuyển Thụy Sĩ sẽ có được tấm vé đi tiếp.

Trận đấu Serbia vs Thụy Sĩ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng mai 3/12.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Nhận định Serbia - Thụy Sĩ: Tấm vé đi tiếp cho ngôi sao Arsenal và đồng đội?
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO