Nhận định Quảng Nam - Thanh Hoá tại vòng 8 V.League 2023-2024

NGUYỄN ĐĂNG| 27/12/2023 13:16

Trận Quảng Nam - Thanh Hoá, diễn ra lúc 17h00 ngày 27.12, trong khuôn khổ vòng 8 Night Wolf V.League 2023-2024.

Nhận định Quảng Nam - Thanh Hoá tại vòng 8 V.League 2023-2024
Quảng Nam (áo xanh) tự tin sẽ tiếp tục gặt hái kết quả tốt trước Thanh Hoá ở vòng 8. Ảnh: VPF

Tổng quan trận Quảng Nam - Thanh Hoá

Quảng Nam là một trong những đội bóng thi đấu ấn tượng nhất thời điểm hiện tại, với chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp. Đội bóng của huấn luyện viên Văn Sỹ Sơn chia điểm với Sông Lam Nghệ An, Công an Hà Nội và đánh bại 2 đội bóng khó chơi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hải Phòng.

Việc có 8 điểm ở giai đoạn vừa qua giúp Quảng Nam tạm thoát khỏi vị trí cuối bảng để vươn lên tốp giữa bảng xếp hạng. Họ càng chơi càng hay, luôn bước vào các trận đấu với quyết tâm rất cao, thích ứng tốt với việc thuê sân Hoà Xuân tại Đà Nẵng làm sân nhà.

Trong khi đó, Thanh Hoá vẫn giữ được sự nhất quán, hiệu quả, ăn ý trong lối chơi dưới thời Velizar Popov. Tuy nhiên, vòng trước Thanh Hoá đã nhận trận thua đầu tiên của mùa giải trên sân của Bình Dương. Tệ hơn, ông Popov nhận thẻ vàng thứ 3 từ đầu mùa và sẽ không được trực tiếp chỉ đạo đội nhà khi đấu Quảng Nam.

Trên bảng xếp hạng, đội bóng xứ Thanh đang có 12 điểm, kém đội đầu bảng Nam Định 4 điểm. Muốn tiếp tục bám đuổi các đối thủ đứng trên trong cuộc đua vô địch, mục tiêu của Thanh Hoá không gì khác ngoài 3 điểm tại sân Hoà Xuân.

Thông tin lực lượng, thành tích đối đầu

Đội chủ nhà Quảng Nam sẽ có lực lượng đầy đủ, với tinh thần và phong độ cao để tiếp đón đội khách. Trong khi đó, Thanh Hoá nhận tổn thất lớn về lực lượng. Ngoài việc huấn luyện viên Popov bị cấm chỉ đạo, trung vệ Nguyễn Thanh Long và tiền vệ Doãn Ngọc Tân cũng bị treo giò do thẻ phạt.

Phong độ của Quảng Nam và Thanh Hoá lúc này khá tương đồng, khi cả 2 đội cùng có 3 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Đội bóng của ông Văn Sỹ Sơn sẽ trông cậy nhiều vào lợi thế sân nhà, nơi họ giành được 7/9 điểm từ đầu mùa.

Thanh Hoá cũng có cơ sở để tự tin vào một kết quả tốt tại vòng 8. Trong 4 trận làm khách từ đầu mùa, Rimario cùng đồng đội đã thắng 2 trận (Khánh Hoà, Bình Định), hoà 1 trận (Thể Công Viettel) và chỉ thua Bình Dương.

Thành tích đối đầu cũng nghiêng về đội bóng xứ Thanh, khi họ thắng 3, thua 2 trong 5 trận gần nhất gặp Quảng Nam.

Đội hình dự kiến 2 đội:

Quảng Nam: Đức An, Ngọc Hiệp, Stephen, Ngọc Đức, Hoàng Hưng, Xuân Tú, Đình Bắc, Pierre, Paulo, Samson, Yamos.

Thanh Hoá: Xuân Hoàng, Thái Sơn, Gustavo, Tiến Thành, Ti Phông, Thái Bình, Viết Tú, A Mít, Thanh Bình, Quốc Phương, Luiz, Rimario.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định Quảng Nam - Thanh Hoá tại vòng 8 V.League 2023-2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO