Nhận định Liverpool vs Real Madrid, 03h00 ngày 22/2: Nợ nần chồng chất

21/02/2023 23:27

Nhận định bóng đá Liverpool vs Real Madrid, 03h00 ngày 22/2 trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League - thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, lịch sử đối đầu. Liverpool sẽ có cơ hội 'rửa hận' trước Real Madrid ở Champions League. Tuy nhiên, họ sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn dù được thi đấu trên sân nhà.

Nhận định Liverpool vs Real Madrid, 03h00 ngày 22/2: Nợ nần chồng chất ảnh 1

Nhận định trước trận Liverpool vs Real Madrid

Liverpool sẽ tiếp đón Real Madrid trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, diễn ra lúc 03h00 ngày 22/2. Đây là cơ hội để đội bóng nước Anh 'rửa hận' sau những thất bại liên tiếp trước Real Madrid.

Dưới thời HLV Jurgen Klopp, Liverpool vươn lên trở thành một thế lực ở châu Âu và 3 lần vào đến chung kết Champions League. Tuy nhiên, họ đã hai lần thất bại trước Real Madrid trận chung kết mùa 2017/18 và 2021/22. Điều này cho thấy Real Madrid thực sự là chướng ngại rất khó vượt qua với đội chủ sân Anfield. Thời điểm hiện tại, Liverpool cũng có phong độ không tốt và thậm chí từng tụt xuống giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, Real Madrid đang là đương kim vô địch Champions League. Họ cũng được đánh giá cao hơn cả về lực lượng lẫn kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu so với đối thủ. Nhưng Real chỉ thắng 1/7 trận gần nhất làm khách trên sân các đội bóng Anh ở Champions League (hòa 2, thua 4). Karim Benzema đã trải qua 324 phút "tịt ngòi" ở Champions League và hi vọng ghi bàn sẽ đặt lên đôi vai của Vinicius.

Phong độ, lịch sử đối đầu Liverpool vs Real Madrid

Chiến thắng liên tiếp trước Everton và Newcastle đã chấm dứt chuỗi trận tồi tệ của Liverpool ở giải Ngoại hạng Anh. Cody Gakpo đã lập công trong cả hai trận đấu này, trong khi tiền đạo Darwin Nunez cũng ghi bàn trở lại để giúp đội chủ sân Anfield rút ngắn khoảng cách với tốp 4.

Trong khi đó, Real Madrid có một năm 2023 vô cùng bận rộn. Đại diện LaLiga đã thi đấu đến 14 trận kể từ đầu năm, nhiều hơn 6 trận so với đối thủ Liverpool. Real hiện đang có chuỗi 4 trận toàn thắng sau thất bại tại LaLiga trước Mallorca, mang về cho họ danh hiệu FIFA World Cup CLB. Tuy nhiên, Real vẫn đang bị Barcelona bỏ lại trong cuộc đua vô địch giải quốc nội.

Liverpool đã không thắng Real suốt 6 trận liên tiếp, bao gồm thất bại trong 2 trận chung kết mùa 2017/18 và 2021/22. Đây chính là thành tích tệ nhất của họ trước một đội thủ ở Champions League. Real Madrid từng làm khách trên sân Anfield 3 lần và phải nhận một thất bại. 7 lần chạm trán Liverpool tại Anfield trong quá khứ, các đội bóng do HLV Carlo Ancelotti dẫn dắt giành 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 thất bại.

Thông tin lực lượng Liverpool vs Real Madrid

Liverpool: Không có sự phục vụ của Luis Diaz, Konate, Thiago, Ramsay (chấn thương), Arthur Melo bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Real Madrid: Vắng Tchouameni, Toni Kroos (ốm), Mendy, Diaz (chấn thương). Benzema sẵn sàng.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Bajcetic, Fabinho, Henderson; Salah, Gakpo, Nunez

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Alaba; Ceballos, Camavinga, Modric; Valverde, Benzema, Vinicius Jr

Dự đoán tỷ số: Liverpool 1-2 Real Madrid

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định Liverpool vs Real Madrid, 03h00 ngày 22/2: Nợ nần chồng chất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO