Nhận định Hoàng Anh Gia Lai – TPHCM, vòng 13 V.League 2023-2024

NGUYỄN ĐĂNG| 09/03/2024 09:23

Nhận định bóng đá trận LPBank Hoàng Anh Gia Lai – TPHCM, diễn ra lúc 17h00 ngày 9.3, trong khuôn khổ vòng 13 Night Wolf V.League 2023-2024. Lao Động phân tích đội hình dự kiến, dự đoán tỉ số.

Nhận định Hoàng Anh Gia Lai – TPHCM, vòng 13 V.League 2023-2024
Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành quyết tâm giúp LPBank Hoàng Anh Gia Lai có được chiến thắng thứ 3 từ đầu giải. Ảnh: VPF

Tổng quan trận Hoàng Anh Gia Lai – TPHCM

Trên bảng xếp hạng, Hoàng Anh Gia Lai đang có 10 điểm, đứng hạng 12/14, bằng điểm với Thể Công Viettel nhưng nhỉnh hơn chỉ số phụ. Đội bóng phố Núi chỉ hơn đội cuối bảng Khánh Hoà 3 điểm.

Trong khi đó, đội TPHCM đang có 18 điểm, đứng hạng 7 trên bảng xếp hạng. Đội bóng của huấn luyện viên Phùng Thanh Phương vừa có 2 chiến thắng liên tiếp quan trọng trước đội MerryLand Quy Nhơn Bình Định và Bình Dương.

Trận đấu tại sân Pleiku rất được quan tâm, đặc biệt trên băng ghế chỉ đạo. Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành của Hoàng Anh Gia Lai sẽ gặp lại đội bóng TPHCM. Chiến lược gia này từng có giai đoạn dẫn dắt đội chủ sân Thống Nhất, giúp đội trụ hạng ở mùa bóng trước.

Bản thân ông cùng người đồng nghiệp Phùng Thanh Phương cũng không xa lạ gì nhau, khi cùng sát cánh tại đội Sài Gòn FC trước đây. Sau khi ông Thành chia tay đội TPHCM, ông Phùng Thanh Phương đã thay thế và giúp đội thi đấu ổn định từ đầu mùa.

Phong độ, thành tích đối đầu

Đội bóng phố Núi đang bất bại qua 3 trận gần nhất, giành được 5 điểm nhưng màn trình diễn không thuyết phục. Chiến thắng 2-1 trước Thanh Hoá vòng trước mang đậm yếu tố may mắn, hơn là kết quả của sự nhỉnh hơn về chuyên môn.

Đội TPHCM tự tin hướng đến trận gặp LPBank Hoàng Anh Gia Lai sau khi đã thắng 2 trận liên tiếp. Ảnh: Fanpage CLB TPHCM
Đội TPHCM tự tin hướng đến trận gặp Hoàng Anh Gia Lai sau khi đã thắng 2 trận liên tiếp. Ảnh: Fanpage CLB TPHCM

LPBank Hoàng Anh Gia Lai nằm trong số 3 đội bóng có hàng công tệ nhất giải, bên cạnh Thể Công Viettel và Khánh Hoà. Hàng phòng ngự của họ cũng thi đấu không mấy chắc chắn, dù đã bổ sung thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Với đội TPHCM, họ thi đấu tốt hơn so với kì vọng. Huấn luyện viên Phùng Thanh Phương cùng các trợ lí đã xây dựng được lối chơi có đường nét rõ ràng, cân bằng ở cả 3 tuyến. Đặc biệt, tinh thần của đội chủ sân Thống Nhất rất tốt. Các cầu thủ đều muốn ra sân cống hiến hết mình.

Phong độ của 2 đội đang tương đồng. Hoàng Anh Gia Lai thắng 2, hoà 2 và thua 1 ở 5 trận gần nhất, còn đội khách có 2 trận thắng, 3 trận thua.

Thành tích đối đầu giữa 2 đội cũng cân bằng, mỗi đội có 2 trận thắng, 1 trận hoà trong 5 trận gặp nhau gần đây nhất. Đội TPHCM tự tin bởi chưa thua đối thủ tại sân Pleiku ở 3 trận gần đây, trong đó có 2 trận thắng.

Hoàng Anh Gia Lai có lực lượng tốt nhất khi Tuấn Anh đã hồi phục chấn thương, còn thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đã lo xong chuyện gia đình. Điểm lấn cấn duy nhất là việc Tuấn Anh đang là mục tiêu chuyển nhượng của đội đầu bảng Nam Định.

Đội hình dự kiến:Hoàng Anh Gia Lai: Tiến Dũng, Thanh Sơn, Ngọc Quang, Jairo, Quang Nho, Thanh Nhân, Tuấn Anh, Tấn Tài, Joao, Minh Vương

TPHCM: Lê Giang, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Minh Tùng, Brendon Lucas, Ngọc Đức, Huy Toàn, Thanh Khôi, Ngọc Long, Vĩnh Nguyên, Wander Luiz.

Dự đoán tỉ số: Hoàng Anh Gia Lai 2-1 TPHCM

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Nhận định Hoàng Anh Gia Lai – TPHCM, vòng 13 V.League 2023-2024
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO