Nhận định câu lạc bộ Công an Hà Nội – Viettel: Đi tìm chiến thắng

AN NGUYÊN| 14/02/2023 08:40

Câu lạc bộ Công an Hà Nội sẽ tiếp tục phải trải qua thử thách khó khăn mang tên Viettel tại vòng 3 Night Wolf V.League 2023.

Trận thua trước Hà Nội FC như một “gáo nước lạnh” với câu lạc bộ Công an Hà Nội. Dù nỗ lực nhưng tân binh của V.League vẫn khó lòng đánh bại một tập thể là đương kim vô địch của giải đấu. Nhưng thất bại luôn có 2 mặt, đây là tiếng chuông để thức tỉnh Công an Hà Nội sau quả ngọt ngày ra quân.

Ở vòng đấu thứ 3, thầy trò huấn luyện viên Paulo Foiani tiếp tục chạm trán một đội bóng rất mạnh khác tại V.League là câu lạc bộ Viettel. Khác với 2 đối thủ trước, Viettel sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho cho đội bóng ngành Công an.

Câu lạc bộ Công an Hà Nội đối diện thử thách mới là Viettel ở vòng 3 V.League. Ảnh: Minh Dân
Câu lạc bộ Công an Hà Nội đối diện thử thách mới là Viettel ở vòng 3 V.League. Ảnh: Minh Dân

Thay vì chơi tấn công mạnh mẽ, tốc độ, câu lạc bộ Viettel là hiện thân của sự kỷ luật. Đội bóng áo lính vẫn kiên định với chiến thuật phòng ngự phản công dựa trên nền tảng nhân sự chất lượng. Cả 2 vòng đầu tiên, họ đều hoà dù đối thủ Hà Nội hay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Nhưng mặt trái của thế trận phòng ngự không lỗ hổng chính là sức tấn công bị suy giảm. Geovane vắng mặt vì chấn thương, tân binh Jefferson chưa chứng minh được khả năng là lý do khiến khâu ghi bàn của câu lạc bộ Viettel chưa được giải quyết. Bàn thắng duy nhất của Danh Trung đến từ khoảnh khắc cầu thủ này tận dụng phút mất tập trung của hàng thủ đối phương.

Viettel không phải là đối thủ dễ chịu tại V.League. Ảnh: VPF
Viettel không phải là đối thủ dễ chịu tại V.League. Ảnh: VPF

Trong khi đó, câu lạc bộ Công an Hà Nội vừa tiến hành sự điều chỉnh nhân sự khi trung vệ Almada Elton được đăng kí thay cho tiền đạo Fred. Quyết định của huấn luyện viên Foiani sẽ gia cố đáng kể hàng thủ của Công an Hà Nội. Thực tế, đội bóng này chỉ có 3 trung vệ nội và như thế là không đủ cho chặng đường dài tại V.League.

Về cơ bản, hàng phòng ngự của Công an Hà Nội tạm thời mang đến sự yên tâm. Vị trí của Fred để lại sẽ được đảm nhận bởi Rodrigues Gustavo, người thể hiện khá tốt ở những vòng đấu vừa qua. Tiền vệ Phan Văn Đức cũng sẽ không còn ở tình trạng phải ngồi dự bị. Anh có thể thi đấu tự do và sáng tạo như cách từng thể hiện ở Sông Lam Nghệ An.

Là một tân binh của giải đấu và có nhiều cầu thủ mới, câu lạc bộ Công an Hà Nội dĩ nhiên cần thêm thời gian để đội hình trở nên gắn kết và thi đấu hiệu quả hơn. Họ có thể áp đảo đối thủ Viettel, nhưng đánh bại một tập thể gai góc bậc nhất V.League không phải điều đơn giản.

Trận đấu giữa câu lạc bộ Công an Hà Nội và Viettel sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 14.2 trên sân Hàng Đẫy và trực tiếp trên FPT Play.

Dự đoán: Công an Hà Nội 0-0 Viettel

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định câu lạc bộ Công an Hà Nội – Viettel: Đi tìm chiến thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO