Nhận định Cameroon vs Serbia, 17h00 ngày 28/11: Sư tử tỉnh giấc

28/11/2022 13:30

Nhận định bóng đá Cameroon vs Serbia, bảng G World Cup 2022 - thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, lịch sử đối đầu. Cameroon và Serbia vẫn chưa có điểm số nào ở bảng G. Do đó, cuộc gặp gỡ giữa hai đội mang ý nghĩa quyết định đến cơ hội đi tiếp.

Xem thêm: Khám phá Serbia, đất nước cổ kính và dấu tích chiến tranh

Nhận định Cameroon vs Serbia, 17h00 ngày 28/11: Sư tử tỉnh giấc ảnh 1

Nhận định trước trận Cameroon vs Serbia

Cameroon và Serbia vẫn chưa có điểm số nào ở bảng G, World Cup 2022. Nếu đội bóng Tây Phi để thua Thụy Sĩ 0-1 thì đại diện châu Âu bị Brazil chọc thủng lưới 2 lần. Đây là những kết quả không mấy bất ngờ vì Cameroon và Serbia đều bị đánh giá thấp hơn.

Về phía 'Những chú sư tử bất khuất' Cameroon, họ bước vào trận gặp Serbia với mục tiêu tìm kiếm trận thắng đầu tiên tại World Cup kể từ năm 2002. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Cameroon hiện tại Samuel Eto'o chính là cầu thủ gần nhất ghi bàn giúp đội bóng này thắng trận ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Cameroon vẫn có trong đội hình Choupo-Moting, tiền đạo đang thi đấu cho Bayern Munich. Tài năng trẻ Mbeumo cũng là cái tên đáng chú ý.

Trước trận gặp Serbia, HLV Rigobert Song của Cameroon cho biết: “Không còn nghi ngờ gì nữa, mọi thứ vẫn có thể xảy ra và chúng tôi chưa từ bỏ hy vọng. Chúng tôi không được phạm sai lầm và sẽ chơi một trận hết mình. Tôi nghĩ, trận đấu với Serbia sẽ khác”.

Trong khi đó, Serbia không thể hiện được gì nhiều trước Brazil, ngoài lối đá có phần quyết liệt quá mức. Những pha phạm lỗi của họ đã khiến ngôi sao Neymar bị chấn thương phải nghỉ hết vòng bảng. Theo giám đốc thể thao đội tuyển Serbia, đội tuyển nước này đã thua vì quá tôn trọng Brazil.

“Chúng tôi đã phân tích trận đấu với Brazil và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã quá tôn trọng họ. Bạn nên tôn trọng Brazil, nhưng sẽ không tốt nếu bạn đánh giá thấp bản thân”, ông nói.

Với những phát biểu mạnh mẽ trước trận đấu, người hâm mộ kỳ vọng Cameroon và Serbia sẽ cống hiến một trận cầu hay, thay vì thế trận nhàm chán mà họ đã thể hiện trong lượt trận đầu tiên. Hàng tấn công của Serbia được đánh giá cao hơn với nhiều ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu.

Phong độ, lịch sử đối đầu Cameroon vs Serbia

Cameroon không thắng trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thua 3 và hòa 2 kể từ chiến thắng 1-0 trước Burundi ở vòng loại AFCON. Serbia đang có chuỗi 5 trận thắng và một trận hòa trong bảy trận gần đây nhất, với thất bại duy nhất là trước Brazil ở lượt trận đầu tiên World Cup 2022.

Đây sẽ là trận đấu thứ hai giữa hai đội. Trước đó, Serbia giành chiến thắng 4-3 trong trận giao hữu năm 2010. Kể từ đó, Serbia chỉ gặp thêm một đội bóng châu Phi đúng 1 lần, trước Nigeria.

Thông tin lực lượng Cameroon vs Serbia

Cameroon: Olivier Ntcham mất World Cup 2022 vì chấn thương. Andre-Frank Zambo Anguissa và Martin Hongla có thể sẽ được lựa chọn. Cả hai đều đang chơi bóng ở Italia.

Serbia: Kostic vẫn chưa rõ cơ hội ra sân. Họ sẽ phải chờ đến sự tỏa sáng của các tiền đạo hàng đầu như Vlahovic hay Mitrovic.

Đội hình xuất phát dự kiến Cameroon vs Serbia

Cameroon: Onana; Fai, N'Koulou, Castelletto, Tolo; Anguissa, Ondoua, Hongla; Mbeumo, Choupo-Moting, Toko Ekambi

Serbia: V. Milinkovic-Savic; Milenkovic, Veljkovic, Pavlovic; Zivkovic, Gudelj, S. Milinkovic-Savic, Mladenovic; Tadic; Vlahovic, Mitrovic

Dự đoán tỷ số: Cameroon 1-2 Serbia

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định Cameroon vs Serbia, 17h00 ngày 28/11: Sư tử tỉnh giấc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO