Nhận định bóng đá Wolverhampton vs Liverpool vòng 15 Ngoại Hạng Anh

Minh Ngọc| 04/12/2021 09:30

Trận đấu Wolverhampton vs Liverpool vòng 15 Ngoại Hạng Anh diễn ra lúc 22h hôm nay 4/12.

Wolverhampton từng có thời điểm đứng thứ ba từ dưới lên, sau 3 trận toàn thua ở đầu mùa giải. Tuy nhiên kể từ vòng đấu thứ tư, đội bóng này chỉ thua thêm 2 trận.

Đội chủ sân Molineux dần tìm được sự ổn định dưới thời HLV trưởng Bruno Lage. Điều này giúp họ đang đứng ở vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng.

Wolverhampton là một đội bóng khó bị đánh bại. Hàng thủ là điểm tựa của họ. Đoàn quân của HLV Bruno Lage là một trong những đội chịu ít cú dứt điểm từ đối phương nhất giải đấu (trung bình 11,1 lần/trận, chỉ có 3 đội đầu bảng làm tốt hơn thế).

Tuy nhiên, năng lực phòng ngự của Wolverhampton sẽ gặp phải thử thách lớn nhất trong trận đấu ở vòng 15. Liverpool lúc này sở hữu hàng tấn công mạnh nhất nhì châu Âu. Mohamed Salah, Sadio Mane và Diogo Jota là 3 cầu thủ đang dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới Ngoại Hạng Anh.

Nhận định bóng đá Wolverhampton vs Liverpool vòng 15 Ngoại Hạng Anh - 1

Liverpool sở hữu hàng công mạnh bậc nhất châu Âu.

Nếu Wolverhampton giỏi trong việc hạn chế cơ hội của đối thủ. Liverpool lại là đội dứt điểm nhiều nhất Ngoại Hạng Anh (19,3 lần/trận). Chưa có đội bóng nào ở châu Âu có thể giữ sạch lưới trước Liverpool mùa này.

Thách thức đối với Liverpool ở trận này ngoài khả năng phòng ngự của Wolverhampton còn là vấn đề thể lực. Ở giai đoạn chỉ có 2-3 ngày nghỉ giữa 2 trận đấu, tốc độ phục hồi của các cầu thủ có thể ảnh hưởng đáng kể đến hiệu quả của một đội bóng chơi ở cường độ cao như Liverpool.

Đội hình dự kiến

Wolverhampton: Sa; Kilman, Coady, Saiss; Semedo, Neves, Moutinho, Ait-Nouri; Traore, Jimenez, Hwang

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Jota, Mane

Dự đoán: Wolverhampton 0-2 Liverpool

Wolverhampton không thủng lưới lần nào trong 3 trận liên tiếp. Tuy nhiên, họ cũng chỉ ghi được một bàn trong những trận đấu đó. Đoàn quân của HLV Bruno Lage đứng thứ hai từ dưới lên về số bàn thắng ghi được.

Wolverhampton chỉ giành được 1 chiến thắng và hòa 2 trận trong 14 lần đối đầu Liverpool ở Ngoại Hạng Anh. Dựa trên phong độ hiện tại, cơ hội giành điểm hoặc thậm chí là ghi bàn của đội chủ nhà ở trận này không cao.

Minh Ngọc
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Wolverhampton vs Liverpool vòng 15 Ngoại Hạng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO