Nhận định bóng đá Man Utd vs Everton vòng 7 Ngoại Hạng Anh

Minh Ngọc| 02/10/2021 07:53

Trận đấu Man Utd vs Everton vòng 7 Ngoại Hạng Anh diễn ra lúc 18h30 hôm nay 2/10.

Sau khi nhận tới 3 thất bại trong 4 trận liên tiếp, Man Utd vừa đánh bại Villarreal ở UEFA Champions League. Tuy nhiên, chiến thắng đó không phải là tín hiệu tích cực cho Quỷ đỏ vào lúc này, khi thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục chơi tệ trên sân nhà.

Trong 2 trận thắng gần nhất, Man Utd đều phải nhờ tới pha ghi bàn quyết định ở cuối trận mới giành được 3 điểm. Nhìn chung, đội chủ sân Old Trafford đang phải trông cậy quá nhiều vào sự tỏa sáng của các cá nhân. Sự góp mặt của Cristiano Ronaldo chỉ giúp Quỷ đỏ tăng thêm khả năng giải quyết tình huống mà không thể cải thiện được lối chơi chung.

Nhận định bóng đá Man Utd vs Everton vòng 7 Ngoại Hạng Anh - 1

Man Utd đang không có phong độ tốt.

Trong khi đó, vấn đề lớn nhất mà Everton phải đối mặt khi đến làm khách trên sân của Man Utd là lực lượng. Cả 2 cầu thủ tấn công chủ lực của đội khách là Dominic Calvert-Lewin và Richarlison đều không thể góp mặt vì chấn thương.

Tuy vậy, đội bóng của HLV Rafael Benitez vẫn có những đòn đánh sở trường có thể gây khó cho hàng phòng ngự của Man Utd. Đó là những tình huống bóng bổng và cố định. Khi Calvert-Lewin không thi đấu, người thay thế là Salomon Rondon cũng có khả năng không chiến không hề tồi. Các trung vệ, như Michael Keane cũng rất lợi hại khi tham gia phạt góc.

Đội hình dự kiến

Man Utd: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Varane, Shaw; Matic, Fred; Greenwood, Fernandes, Pogba; Ronaldo

Everton: Pickford; Godfrey, Mina, Keane, Digne; Townsend, Doucoure, Allan, Iwobi; Gray; Rondon

Dự đoán: Man Utd 2-1 Everton

Man Utd bước vào trận đấu này với tư cách là cửa trên (chấp 1 theo nhà cái châu Á). Everton chỉ thắng Man Utd 2 lần kể từ năm 2015 đến nay, nhưng lần gần nhất họ giành 3 điểm rời Old Trafford diễn ra từ năm 2013.

Man Utd thủng lưới trong 8 trận sân nhà gần nhất và mới giữ sạch lưới một trận từ đầu mùa. Sự vắng mặt của Harry Maguire có thể ảnh hưởng lớn đến khả năng phòng ngự của Quỷ đỏ, đặc biệt là trước một đội chơi bóng bổng như Everton của HLV Rafa Benitez.

Everton cũng chỉ có 2 trận không phải nhận bàn thua trong 6 vòng đầu tiên, khi họ đấu với những đội bóng có hàng công yếu là Brighton và Norwich. Trong 4 trận gần nhất trên sân khách, Everton thủng lưới tới 10 lần.

Minh Ngọc
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Man Utd vs Everton vòng 7 Ngoại Hạng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO