Nhận định bóng đá Man Utd vs Crystal Palace: Chờ tân binh xuất trận

04/02/2023 17:43

Nhận định, dự đoán kết quả bóng đá Man Utd vs Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 22 giải Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22h00 ngày 4/2.

Chuỗi trận đấu khắc nghiệt của Man Utd tiếp tục bằng cuộc đọ sức với Crystal Palace trên sân nhà. Nhìn chung, đây là thời điểm mà Quỷ đỏ đang có phong độ ổn định nhất trong vài năm trở lại đây. Dễ dàng nhận ra dấu ấn của HLV Erik ten Hag, đặc biệt là cách sử dụng con người, xoay chuyển đội hình trong tình thế thiếu hụt nhân sự.

90 phút với Crystal Palace có thể là thời điểm mà thêm một tân binh nữa của Man Utd trình làng. Những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, nửa đỏ thành Manchester nhanh tay có được Marcel Sabizer. Tiền vệ người Áo được xem là sự bổ sung hoàn hảo cho tuyến giữa của Quỷ đỏ khi mà Eriksen gặp chấn thương và nghỉ đến gần hết mùa giải.

Nhận định bóng đá Man Utd vs Crystal Palace: Chờ tân binh xuất trận - 1

Man Utd muốn giành 3 điểm trước Crystal Palace.

Đích thân HLV Erik ten Hag cũng khẳng định rằng ông sẽ sử dụng Sabitzer ngay ở trận đấu tối nay. Nhà cầm quân người Hà Lan không tiết lộ rõ cách ông bố trí Sabitzer thi đấu trên sân. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi có kỹ năng chơi bóng tốt, thể lực ấn tượng và cả khả năng bùng nổ nhờ những cú sút xa. Man Utd không thể vô địch chỉ với Casemiro hay Eriksen.

Độ dày đội hình là điều mà Quỷ đỏ còn thiếu ở thời điểm này. HLV Erik ten Hag cần tự giải bài toán ấy, ít nhất là cho đến khi thương vụ đổi chủ của Man Utd hoàn tất. Trước một Crystal Palace không mạnh nhưng chơi khó chịu, Man Utd phải có cách tiếp cận khác biệt.

Hàng thủ là nơi mà HLV Erik ten Hag khó lòng tạo ra xáo trộn. De Gea, Wan Bissaka, Varane, Lisandro hay Shaw đều đang chơi tốt. Một hàng tiền vệ giàu sức tấn công với Sabitzer, Casemiro và Bruno sẽ giúp Man Utd dễ dàng tìm kiếm bàn thắng. Antony, Rashford hay Weghorst sẵn sàng để hạ gục đối phương.

Dù vậy, mọi chuyện chắc chắn không dễ dàng với Quỷ đỏ. Crystal Palace dưới tay HLV Patrick Vieira không phải đội bóng tầm thường. Tập thể này được xây dựng khoa học, phòng ngự kỷ luật và sẵn sàng bùng nổ với Edouard, Olise và Zaha. Nhưng để giành 3 điểm trước Quỷ đỏ lúc này không đơn giản. Một trận hoà cũng là thành công của Crystal Palace.

Dự đoán: Man Utd 3-1 Crystal Palace

Mai Phương

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Nhận định bóng đá Man Utd vs Crystal Palace: Chờ tân binh xuất trận
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO