Nhận định bóng đá Man Utd vs Brentford vòng 35 Ngoại Hạng Anh

Minh Ngọc| 02/05/2022 08:26

Trận đấu Man Utd vs Brentford vòng 35 Ngoại Hạng Anh diễn ra lúc 2h ngày 3/5.

Chiến thắng duy nhất của Man Utd trong 6 vòng đấu liên tiếp gần đây tại Ngoại Hạng Anh là trận gặp Norwich City. Nhưng ngay cả khi đối đầu với một đội bóng đứng cuối bảng và vừa chính thức xuống hạng, Quỷ đỏ cũng phải chật vật mới giành được 3 điểm.

Phong độ của đội chủ sân Old Trafford càng về cuối mùa giải càng đi xuống. Điều đó khiến Quỷ đỏ tự đẩy mình ra khỏi cuộc đua dự Champions League mùa tới.

Man Utd đang xếp thứ 6, kém đội hạng tư Arsenal tới 8 điểm trong khi số trận đấu nhiều hơn. Thậm chí, Man Utd cũng chưa cầm chắc tấm vé góp mặt tại Europa League. HLV Ralf Rangnick và các học trò cũng chỉ hơn đội đứng sau là West Ham 3 điểm.

Nhận định bóng đá Man Utd vs Brentford vòng 35 Ngoại Hạng Anh - 1

Trận gặp Brentford là trận sân nhà cuối cùng của Man Utd mùa này.

Trong khi đó, Brentford đang có chuỗi 4 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 3 chiến thắng. Điều đáng chú ý là đội bóng của HLV Thomas Frank đánh bại Chelsea, West Ham và cầm hòa được Tottenham - cả 3 đối thủ đều nằm trong nhóm dự cúp châu Âu.

Phong độ tốt của Brentford giai đoạn này giúp họ tạo ra khoảng cách an toàn so với nhóm xuống hạng. Đội bóng tân binh của Ngoại Hạng Anh hơn vị trí nguy hiểm tới 8 điểm. Con số này chưa đủ để đảm bảo suất trụ hạng, nhưng Brentford cũng không phải lo lắng nhiều bởi trừ Man Utd, các đối thủ còn lại của thầy trò HLV Thomas Frank đều là các đội bóng ở nhóm cuối bảng.

Đội hình dự kiến

Man Utd: De Gea; Dalot, Lindelof, Varane, Telles; Matic, McTominay; Rashford, Fernandes, Elanga; Ronaldo

Brentford: Raya; Ajer, Jansson, Sorensen; Roerslev, Eriksen, Norgaard, Janelt, Henry; Mbeumo, Toney

Dự đoán: Man Utd 1-0 Brentford

Cristiano Ronaldo ghi bàn, kiến tạo tổng cộng 24 lần trong 18 trận gần nhất đối đầu với các đội bóng tân binh của Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha không làm được điều đó trong trận lượt đi gặp Brentford.

Trong khi Man Utd trông cậy nhiều vào sự tỏa sáng cá nhân của Ronaldo, nguồn cảm hứng của đội khách là Christian Eriksen. Kể từ khi gia nhập Brentford, tiền vệ người Đan Mạch là cầu thủ tạo cơ hội nhiều nhất (13 lần) của đội bóng này. Brentford không thua trong cả 6 trận có Eriksen đá chính.

Minh Ngọc
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Man Utd vs Brentford vòng 35 Ngoại Hạng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO