Nhận định bóng đá Leicester City vs Arsenal (19h00, 28/2): Cơ hội cho Pháo thủ?

Định Khang| 28/02/2021 13:22

Việt BáoArsenal lâu lắm rồi chưa có trận thắng nào trước Leicester. Tuy nhiên, trận đấu giữa Leicester City với Arsenal diễn ra vào tối nay (19h00, 28/2 - theo giờ Việt Nam) có thể sẽ là cơ hội để Pháo thủ phục thù.

Nhận định bóng đá Leicester City vs Arsenal

Theo các chuyên gia nhận định bóng đá, thống kê 4 trận đấu gần đây giữa Arsenal và Leicester City,  Pháo thủ chỉ biết hòa và thua. Vì vậy, trận đấu đêm nay được nhiều cổ động viên Arsenal hi vọng đội bóng yêu thích của họ sẽ phục thù thành công trước Leicester.

Leicester City vs Arsenal

Nhìn chung, cả Leicester và Arsenal vừa trải qua một trận đấu đầy khó khăn tại Vòng 1/16 Europa League cách đây vài ngày. Trong đó, Leicester City đã bị loại khỏi giải đấu sau trận thua 0-2 trên sân nhà trước Slavia Praha. Arsenal khá khẩm hơn 1 chút khi đánh bại  Benfica vào những phút cuối với tỷ số 3-2 để lọt vào vòng trong.

Leicester City vs Arsenal

Tuy nhiên, quay trở lại Ngoại hạng Anh lại là một chuyện khác. Leicester đang duy trì phong độ ấn tượng khi thua 1, hòa 4 và thắng tới 8 trong 12 trận gần nhất. Về thành tích đối đầu, Leicester chỉ thua đúng 1 trận, hòa 1 và thắng tới 4 trong 6 trận vừa rồi chạm mặt Arsenal tại Ngoại hạng Anh.

Vị thế của 2 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hiện nay cũng rất khác. Pháo thủ đang đứng thứ 11 trên BXH Ngoại hạng Anh, trong 5 trận gần nhất họ chỉ có 1 chiến thắng. Trong khi đó, Leicester City lại đang chiếm giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 49 điểm sau 25 vòng đấu, hơn 15 điểm so với Arsenal.

Leicester City vs Arsenal

Tuy nhiên, Arsenal có thể lưu ý rằng khi được thi đấu trên sân nhà, Leicester thường được đánh giá cao hơn các đối thủ. Chính vì thế, họ thường chủ động tấn công và chiếm lĩnh thế trận.

Thế nhưng lối đá này lại không phải là sở trường của Bầy cáo và đây là một điểm mà Pháo thủ có thể lợi dụng. Leicester thực sự chỉ hay khi bị đánh giá là cửa dưới và chơi phòng ngự phản công.

Tình hình lực lượng của 2 đội

  • Leicester City: Wesley Fofana, James Justin vắng mặt vì chấn thương.
  • Arsenal: Vắng Thomas Partey và Rob Holding vì chấn thương.

Thống kê trước trận đấu

  • 5 lần gặp nhau gần nhất tại Ngoại hạng Anh, bầy Cáo có tới 3 chiến thắng và chỉ thua 1 lần trước pháo thủ.
  • Leicester có phong độ ấn tượng hơn khi thắng 3 và chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất. Trong khi đó thầy trò Arteta đã thua tới 3 trận trong 5 trận gần nhất.
  • 20 trận gần nhất, Leicester thắng 13 và thua 7 theo kèo châu Á. 20 trận vừa qua, Arsenal thắng 9, hòa 1 và thua 10 theo kèo châu Á.
  • 20 trận sân nhà vừa qua, Leicester thắng 11 và thua 9 theo kèo châu Á. Trên sân khách, Arsenal thắng 10, hòa 1 và thua 9 theo kèo châu Á ở 20 trận mới nhất.

Đội hình dự kiến trận Leicester City vs Arsenal 19h00, 28/2:

  • Leicester City (4-2-3-1): Schmeichel, Amartey, Soyuncu, Evans, Pereira, Ndidi, Tielemans, Barnes, Maddison, Albrighton, Vardy.
  • Arsenal (4-2-3-1): Leno, Tierney, Gabriel, Luiz, Bellerin, Xhaka, Ceballos, Pepe, Odegaard, Saka, Aubameyang.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Leicester City vs Arsenal (19h00, 28/2): Cơ hội cho Pháo thủ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO