Nhận định bóng đá Ả Rập Xê Út vs Nhật Bản vòng loại World Cup 2022

Minh Ngọc| 07/10/2021 09:02

Trận đấu Ả Rập Xê Út vs Nhật Bản thuộc AFC Asian Qualifiers-Road to Qatar (vòng loại thứ ba World Cup-khu vực châu Á) diễn ra lúc 0h ngày 8/10.

Ả Rập Xê Út đang đứng đầu bảng B vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á. Phong độ của đội bóng Tây Á này rất ấn tượng trong năm 2021 với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp và mới nhận một bàn thua. Quang Hải chính là người duy nhất chọc thủng lưới Ả Rập Xê Út từ đầu năm đến nay.

Nhật Bản khởi đầu vòng loại thứ ba với thất bại ngay trên sân nhà trước Oman. Đội bóng có biệt danh "Samurai Xanh" cũng chỉ giành được 3 điểm đầu tay nhờ chiến thắng tối thiểu trước Trung Quốc ở lượt trận thứ hai. Phong độ của đội nhà là điều đáng lo đối với HLV Hajime Moriyasu.

Nhận định bóng đá Ả Rập Xê Út vs Nhật Bản vòng loại World Cup 2022 - 1

Nhật Bản mới giành được 3 điểm sau 2 lượt trận.

Vấn đề của Nhật Bản là khả năng tận dụng cơ hội. Đội bóng hạng 26 thế giới có thể kiểm soát trận đấu dễ dàng nhờ trình độ của dàn sao đang thi đấu tại châu Âu, nhưng bước tiếp cận khung thành đối phương lại làm khó các cầu thủ Nhật Bản.

Thành tích đối đầu giữa Ả Rập Xê Út và Nhật Bản không nghiêng về đội nào. Trong 7 lần gặp nhau tính từ năm 2006 đến nay, Nhật Bản thắng 4 trận, trong khi Ả Rập Xê Út có 3 chiến thắng.

Đội hình dự kiến

Ả Rập Xê Út: Al-Owais; Al-Ghanam, Al-Amri, Madu, Al-Shahrani; Al-Malki, Kanno; Al-Muwallad, Al-Faraj, Al-Shehri; Al-Dawsari

Nhật Bản: Gonda; Tomiyasu, Ueda, Yoshida, Nagatomo; Endo, Shibasaki; Doan, Minamino, Furuhashi; Osako

Dự đoán: Ả Rập Xê Út 0-1 Nhật Bản

Trong 7 lần đối đầu gần nhất giữa Ả Rập Xê Út và Nhật Bản, chỉ có 2 trận kết thúc với tỉ số cách biệt nhiều hơn một bàn.

Ả Rập Xê Út chỉ thủng lưới một bàn trong năm 2021. Trong khi đó, một nửa số trận đấu của Nhật Bản tính từ năm 2020 đến nay có tỉ số 1-0, 1-1 hoặc 0-0.

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play:https://fptplay.vn/ung-dung/download

YouTube:https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn

Website: fptplay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Minh Ngọc
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định bóng đá Ả Rập Xê Út vs Nhật Bản vòng loại World Cup 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO