Nhận định Bồ Đào Nha - Đức: Đức không còn đường lùi

Bình An| 18/06/2021 22:52

Việt BáoThất bại trước Pháp trong trận ra quân ở bảng F “tử thần”, buộc Đức không còn lựa chọn nào khác ngoài phải thắng Bồ Đào Nha đêm nay mới hi vọng đi tiếp.

Bồ Đào Nha bất bại 7 trận, Đức thắng đối đầu cả 4 trận gần nhất

Bồ Đào Nha sẽ đặt mục tiêu kiếm trọn 3 điểm để chính thức giành vé vào vòng trong, nhất là khi trận đấu giữa Pháp – Hungary đã kết thúc trước đó ít phút. Chiến thắng sẽ đảm bảo cho Bồ Đào Nha có thể tính toán trong trận đấu cuối gặp Pháp.

Đội bóng của HLV Fernando Santos đã mở đầu chiến dịch Euro 2020 với chiến thắng 3-0 trước Hungary, nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên 7 trận.

Nhận định Bồ Đào Nha - Đức: Đức không còn đường lùi-1

Trong khi đó, Đức sẽ bước vào cuộc đấu quan trọng sau thất bại 0-1 trước Pháp vào thứ Ba, với bàn phản lưới nhà của Mats Hummels. Nếu thua tiếp Bồ Đào Nha, Die Mannschaft chỉ còn cách trông mong vào chiếc vé vớt dành cho đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất, nhưng khả năng đó cũng rất mong manh. Trên sân nhà đêm nay, Đức chỉ còn cách thắng để nuôi hi vọng.

Đức thắng Bồ Đào Nha trong cả 4 trận gặp nhau gần nhất, trong đó có thất bại 4-0 tại World Cup 2014.

Lực Lượng

Sau khi Joao Cancelo phải chia tay vì dương tính COVID-19, Diago Dalot được gọi thay thế. Sau trận thắng Hungary, Nuno Mendes đang gặp vấn đề nhẹ ở đùi và phải tập riêng. Ngoài ra Bồ Đào Nha không có bất kỳ trở lại nào về lực lượng.

Tuy nhiên, vấn đề của họ là khả năng dứt điểm. Diogo Jota dù xông xáo nhưng dứt điểm thiếu hiệu quả dù nhiều bóng, tất cả vẫn trông đợi vào lão tướng đội trưởng Ronaldo.

Nhận định Bồ Đào Nha - Đức: Đức không còn đường lùi-2

Với Đức, Jonans Hofmann chấn thương chắc chắn không thể ra sân. Mathias Ginter đang bị nghi ngờ sau khi chấn thương trong trận gặp Pháp, phải thay ra. Tuy nhiên, ngay sau đó anh đã tập luyện bình thường trở lại.

Đức đón chào “máy quét” Leon Goretzka tập luyện trở lại và hoàn toàn có thể vào sân. Đây là tin vui cho HLV Joachim Lowe bởi cầu thủ của Bayern Munich sẽ gia tăng chất thép cho hàng tiền vệ, thay cho Gundogan mờ nhạt. Tuy nhiên, nhiều khả năng Lukas Klosterman sẽ ra sân thay thế bởi Goretzka chưa thật sẵn sàng.

Kai Haivertz sau trận đầu mờ nhạt và chậm chạp nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị để nhường chỗ cho Leroy Sane.

Timo Werner và Emre Can cũng là một trong số những lựa chọn để thay đổi so với trận ra quân, nhưng Lowe có khả năng sẽ cưỡng lại sự xáo trộn này.

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến:
Bồ Đào Nha: Patricio; Semedo – Pepe – Dias - Guerreiro; Danilo – Carvalho – Bernardo - Fernandes, Jota - Ronaldo

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Nhận định Bồ Đào Nha - Đức: Đức không còn đường lùi
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO