Nhận định Bình Định và Nam Định vòng 6 giai đoạn 2 V.League 2023

Thanh Vũ| 12/08/2023 14:46

Nam Định được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách đến sân của Bình Định ở vòng 6 giai đoạn 2 V.League 2023.

Nhận định Bình Định và Nam Định vòng 6 giai đoạn 2 V.League 2023
Bình Định và Nam Định không còn nhiều mục tiêu ở V.League 2023. Ảnh: VPF

Có thể nói vào lúc này, cả Bình Định và Nam Định đều không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch ở V.League 2023.

Trong 5 vòng đấu của giai đoạn 2, Bình Định đã không thể giành nổi chiến thắng. Họ đã liên tục nhận thất bại trước Hà Nội FC, Công an Hà Nội và Thanh Hóa, trước khi có các trận hòa trước Viettel và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Không thể thắng ở 5 trận gần nhất, Bình Định chắc chắn đang rất khao khát làm được điều này khi được trở về thi đấu trên sân nhà ở vòng 6. Và nếu đạt phong độ cao nhất, đội bóng đất võ đủ sức giành 3 điểm trước một Nam Định đang chìm trong cơn khủng hoảng.

Là đội bóng cũng không có được phong độ tốt ở giai đoạn 2, Nam Định đã không có được niềm vui chiến thắng trong 4 vòng đấu gần nhất. Thậm chí họ đã phải nhận 3 thất bại liên tiếp trước các đối thủ Hà Nội FC, Công an Hà Nội và Hải Phòng.

Và khi phải đứng trước những phản ứng gay gắt của các cổ động viên sau trận gặp Công an Hà Nội, rõ ràng thầy trò huấn luyện viên Vũ Hồng Việt khó có thể duy trì được sự thoải mái khi bước vào chuyến làm khách ở vòng 6.

Trong giai đoạn 1 của mùa giải V.League năm nay, Nam Định từng xuất sắc giành 1 điểm ngay trên sân của đội chủ nhà Bình Định sau trận hòa có tỉ số 1-1. Ở trận đấu đó, đội bóng thành Nam thậm chí đã vượt lên dẫn trước nhờ công của ngoại binh Nnamani ở phút 25. Phải chờ tới phút 72, Bình Định mới có được bàn gỡ hòa sau khoảnh khắc lóe sáng của tiền đạo Rafaelson.

Trận hòa đó cho thấy Nam Định đủ sức chơi ngang ngửa với Bình Định FC. Và nếu duy trì được sự tập trung, đội khách hoàn toàn có thể đứng vững trước những sóng gió thử thách tại sân Quy Nhơn.

Dự đoán tỉ số: Bình Định 1-1 Nam Định

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định Bình Định và Nam Định vòng 6 giai đoạn 2 V.League 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO