Nhân chứng kể lại vụ cần bơm bê tông gãy khiến 2 công nhân mất mạng

Hoài Sơn| 13/07/2022 12:05

Thời điểm gãy cần bơm bê tông, có nhiều nhóm công nhân đang có mặt trên giàn giáo. Sự cố tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 2 người chết, 2 người bị thương.

Như Dân trí đã thông tin, vào chiều 11/7, tại công trình nhà ở liền kề đường Trần Đăng Ninh (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), trong quá trình đổ bê tông dầm sàn tầng 4 của công trình, cần bơm bê tông bất ngờ bị gãy, đè sập giàn giáo, khiến 2 người chết, 2 người bị thương.

Trao đổi về sự cố, anh Đỗ Văn Lợi - một người trong nhóm công nhân chứng kiến vụ tai nạn lao động nghiêm trọng vẫn chưa hết bàng hoàng.

Anh Lợi kể, vào thời điểm trên, có nhiều nhóm công nhân đang thi công trên giàn giáo, lúc tiến hành bơm thì bất ngờ cần bơm đổ sập, đè lên các công nhân và gây sập một góc giàn giáo công trình.

Nhiều công nhân chạy lại thì thấy một công nhân bị đè dưới cần bơm. Hai công nhân nhóm đổ bê tông bị thương nặng, không cử động được, còn một người khác thì bị tróc da, từ vai xuống chân.

Nhân chứng kể lại vụ cần bơm bê tông gãy khiến 2 công nhân mất mạng - 1

Cần cẩu có vòi bơm bê tông gãy, đè trúng nhiều công nhân đang làm việc.

Hậu quả vụ tai nạn lao động, một người chết tại hiện trường, 3 nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Đến 22h cùng ngày, 11/7, thêm một công nhân được xác định tử vong. Hai nạn nhân tử vong đều trú tại quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Hai người đang điều trị tại bệnh viện, một người trú tại Đà Nẵng và một người quê Quảng Nam. Hiện cả hai nạn nhân đã tạm thời qua nguy kịch.

Liên quan vụ tai nạn lao động nghiêm trọng này, hiện cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng và người liên quan và tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân sự cố.

Bài liên quan
  • Cần bơm bê tông gãy, đè chết một công nhân
    Xe dẫn truyền bê tông đang đổ bê tông thi công nhà cao tầng thì bất ngờ cần bơm bị gãy trục, đè lên nhóm công nhân. Vụ việc khiến một công nhân tử vong tại chỗ và 2 người khác bị thương nặng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhân chứng kể lại vụ cần bơm bê tông gãy khiến 2 công nhân mất mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO