Nhân chứng cho lời khai giả vụ diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’ tử nạn

08/03/2022 17:45

Đại diện cảnh sát Thái Lan cho biết có một nhân chứng nói dối và không loại trừ khả năng Tangmo bị giết hoặc xảy ra xô xát trước khi chết.

Ngày 8/3, tờ Thaipost cập nhật tin tức xoay quanh vụ tử nạn của Tangmo Pattaratida. Phía cơ quan chức năng vẫn tích cực công tác điều tra, lấy lời khai những người liên quan và thu thập thêm bằng chứng.

Trong buổi họp báo tối 7/3, người đại diện cảnh sát phát ngôn vụ việc nảy sinh nhiều điểm nghi vấn so với những ngày đầu. Họ không loại trừ khả năng nạn nhân bị giết, cưỡng bức và xảy ra một vụ xô xát trên thuyền.

Nhân chứng cho lời khai giả vụ diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’ tử nạn
Diễn viên Tangmo Pattaratida.

Ngoài ra, ông Udon Yomcharoen, Phó Ủy viên Cảnh sát 1 thông tin trong quá trình lấy lời khai nhóm bạn của Tangmo, có một người đã nói dối. Ông không tiết lộ danh tính người này và cho biết sẽ tiếp tục điều tra thêm.

"Chúng tôi vẫn chưa thể đưa ra kết luận gì lúc này. Cảnh sát không từ bỏ bất cứ manh mối nào dù là nhỏ nhất", ông Udon chia sẻ.

Trong khi đó, ông Santhana Prayoonrat - một cựu cảnh sát - có động thái đến thẳng đồn cảnh sát nộp thêm bằng chứng. Cựu sĩ quan này cho rằng đây là vụ án giết người và ông có trong tay một nhân chứng chỉ điểm quan trọng.

Ngày 7/3, gia đình nữ diễn viên Tangmo cũng đệ đơn yêu cầu khám nghiệm lại tử thi nữ diễn viên. Đại diện pháp lý của gia đình cho biết, mẹ và anh trai của nữ diễn viên không tin vào kết quả công bố trước đó và nghi ngờ nhóm 5 người bạn không nói thật về vụ việc.

Nhân chứng cho lời khai giả vụ diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’ tử nạn
Tangmo cùng quản lý Kratik và người bạn tên San chụp ảnh trên thuyền trước khi bị tai nạn.

Tối 24/2, Tangmo Pattaratida đi dạo sông Chao Phraya cùng 5 người bạn và rơi khỏi thuyền xuống sông mất tích. Sau 38 giờ tìm kiếm, cảnh sát tìm thấy thi thể của nữ diễn viên nổi lên ở giữa sông. Kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy Tangmo qua đời do đuối nước, ngạt thở và có lượng cát lớn trong phổi.

Nhiều thông tin, hình ảnh được đưa ra từ thời điểm Tangmo qua đời khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Các nghệ sĩ trong showbiz Thái cùng khán giả, giới truyền thông mong vụ việc sớm được làm sáng tỏ để diễn viên Chiếc lá cuốn bay được yên nghỉ.

Thúy Ngọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhân chứng cho lời khai giả vụ diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’ tử nạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO