Nhâm Mạnh Dũng: ‘Đây là bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp’

An Nhiên| 22/05/2022 21:22

Nhâm Mạnh Dũng gọi bàn thắng vào lưới U23 Thái Lan quan trọng nhất sự nghiệp của anh, giúp U23 Việt Nam bảo vệ thành công HCV ở SEA Games 31.

Cú đánh đầu của Nhâm Mạnh Dũng là bàn thắng duy nhất giúp Việt Nam đánh bại Thái Lan trên sân Mỹ Đình để bảo vệ tấm HCV tại SEA Games 31 tối 22/5.

Trả lời sau trận đấu, Nhâm Mạnh Dũng gọi đây là bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp cầu thủ.

nm-vb.jpeg
Bàn thắng duy nhất của Nhâm Mạnh Dũng trong trận chung kết. Ảnh: VFF

Cầu thủ số 17 chia sẻ cảm xúc: “SEA Games trước Việt Nam đã vô địch và lần này chúng ta đã bảo vệ thành công ngôi vương dù gặp rất nhiều khó khăn. Không thể diễn tả cảm xúc của tôi lúc này khi ghi được bàn thắng đánh bại Thái Lan”.

Nhâm Mạnh Dũng gửi lời tri ân: “Tôi xin tặng bàn thắng này cho người hâm mộ cả nước, những người đã đồng hành, ủng hộ đội U23 Việt Nam suốt chặng đường SEA Games 31. Mặc dù ban đầu rất khó khăn, nhưng cuối cùng chúng ta cũng gặt được quả ngọt, nên tôi xin dành tặng đến người hâm mộ bóng đá”.

nmd-vb2.jpeg
Tiến Linh chia vui với đàn em. Ảnh: VFF

Nói về đối thủ, Nhâm Mạnh Dũng cũng tỏ ra tôn trọng: “U23 Thái Lan rất mạnh và kiểm soát bóng tốt nên U23 Việt Nam chủ động nhường quyền kiểm soát và chủ động phản công để kết liễu đối thủ. HLV Park Hang-seo có dặn đối phương mạnh kiểm soát tốt ở trung lộ nên chúng ta cố gắng phát động phản công nhanh”.

Cuối cùng, cầu thủ ghi bàn thắng quan trọng gửi lời cảm ơn người hâm mộ: “Tôi xin thay mặt toàn đội cảm ơn người hâm mộ đã đến sân Mỹ Đình mặc dù trời mưa nhưng mọi người đến đây từ sớm, lấp kín khán đài và cổ vũ nhiệt tình suốt 90 phút. Tôi xin dành tặng chiến thắng này cho người Việt Nam”.

nmd-vb3.jpeg
Toàn đội ăn mừng khi giành chiến thắng. Ảnh: VFF

Chiến thắng của U23 Việt Nam cũng lập kỷ lục SEA Games khi là đội bóng đầu tiên giành HCV mà không thủng lưới lần nào. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhâm Mạnh Dũng: ‘Đây là bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO