Nhậm Gia Luân chỉ 'thẳng mặt' paparazzi trên phim trường 'Thỉnh Quân', bài xích hành động quay lén

08/10/2021 11:28

Nghiêm nghị chỉ "thẳng mặt" paparazzi trên phim trường Thỉnh Quân, Nhậm Gia Luân khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên vì khí chất đỉnh cao.

Mới đây, một blogger đã đăng tải lên weibo đoạn video ngắn, ghi lại hình ảnh của Nhậm Gia Luân và Lý Thấm trên phim trường Thỉnh Quân. Trong video, Nhậm Gia Luân một thân tây phục, sơ mi trắng; Lý Thấm tạo hình sơn nữ, cả 2 nghiêm túc đứng cạnh nhau, dường như đang chuẩn bị cho cảnh quay mới.

Nhậm Gia Luân nghiêm mặt chỉ thẳng vào paparazzo trên phim trường 'Thỉnh Quân'

Rất nhanh sau đó, Nhậm Gia Luân lập tức phát hiện ra phía xa có một paparazzi đang quay lén mình. Nam diễn viên gương mặt nghiêm nghị, chỉ thẳng tay về phía paparazzi, ra hiệu cho người này ngừng quay, tôn trọng công sức của đoàn làm phim.

Hành động mạnh mẽ, dứt khoát và thái độ nghiêm nghị của Nhậm Gia Luân khiến bạn diễn Lý Thấm phải ngẩn người, quay lại nhìn. Cư dân mạng để lại bình luận:

- Ánh mắt thét ra lửa.

- Lục Viêm có khi nào là hậu thế của "Lục diêm vương" không. Mặt nghiêm túc ghê!

- Một chín một mười với Lục Dịch rồi, không lẽ họ Lục ai cũng vậy.

- Cứu cứu. Cấp cứu cho em. Mặc sơ mi trắng thì thôi. Chết em rồi.

- Chống lại nạn chụp lén... Nhưng mà... đỉnh quá đi. Quốc Siêu bất lực.

- Thấm Thấm dịu dàng quá.

Nhậm Gia Luân nghiêm mặt chỉ thẳng vào paparazzo trên phim trường 'Thỉnh Quân'

Trở lại với Thỉnh Quân, bộ phim là câu chuyện kể về chuyện tình giữa chiến thần ngàn năm Lục Viêm và nữ trại chủ trượng nghĩa Vu Đăng Đăng. Sự khác biệt trong bối cảnh và thời đại tồn tại của cả 2 có lẽ là yếu tố liên quan đến minh hôn - tập tục phổ biến từ thời phong kiến của Trung Quốc, còn được gọi là âm hôn hay đám cưới ma, tức là đám cưới được tổ chức cho hai người đã khuất hoặc một người sống và một người đã mất.

Hồng Nhung

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhậm Gia Luân chỉ 'thẳng mặt' paparazzi trên phim trường 'Thỉnh Quân', bài xích hành động quay lén
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO