Nhạc vừa bật lên, con gái 5 tuổi đứng dậy nhảy ngay bài lắc hông gợi cảm, biết người dạy những trò lố đó, tôi muốn chuyển trường cho con

10/05/2024 15:25

Hết đoạn nhạc thì con lại ngồi xuống chơi tiếp. Chồng nhìn sang tôi trợn mắt hỏi có phải tôi cho con xem Tiktok quá nhiều không?

Hôm vừa rồi, vợ chồng tôi đang ngồi xem Youtube thì tình cờ có đoạn nhạc quảng cáo. Cô con gái 5 tuổi của tôi lập tức buông đồ chơi trong tay, đứng dậy hất với lắc theo điệu nhạc trong sự kinh ngạc của vợ chồng tôi. Con nhảy rất thành thạo và không hề e dè, kể cả điệu vén áo, lắc hông rồi lượn sóng gợi cảm.

Hết đoạn nhạc thì con lại ngồi xuống chơi tiếp. Chồng nhìn sang tôi trợn mắt hỏi có phải tôi cho con xem Tiktok quá nhiều không? Để giờ con học theo mấy điệu nhảy vớ vẩn trên đó. Tôi lắc đầu thanh minh. Trước giờ tôi chỉ cho con xem những video dạy tiếng Anh trên Youtube, không hề cho con cầm đến điện thoại.

Tôi quay sang nhẹ nhàng hỏi Chíp học ở đâu điệu nhảy đó. Con liền đứng lên biểu diễn thêm một lần và tự hào khoe cô giáo dạy. Cô còn bảo con có tố chất vì con nhảy giống cô nhất!!!

Nhạc vừa bật lên, con gái 5 tuổi đứng dậy nhảy ngay bài lắc hông gợi cảm, biết người dạy những trò lố đó, tôi muốn chuyển trường cho con-1

Ảnh minh họa.

Tôi choáng váng. Cô giáo của con tên Thùy Linh nhưng lại thích phụ huynh gọi bằng biệt danh Linky, rất trẻ, vừa ra trường năm ngoái. Thùy Linh là một người năng nổ nhiệt tình nhưng lại là nhiệt tình thái quá. Và giờ đây, khi Linh lấy những điệu nhảy "hot trend" để dạy bọn trẻ thì tôi thấy không ổn chút nào, thậm chí có thể nói là phản cảm.

Ra ngoài đường, tôi thường xuyên bắt gặp các bạn trẻ đứng giữa đường giữa phố nhảy nhót, bất chấp ánh mắt người đi đường. Các bạn chỉ muốn làm sao video của mình thu hút, nhiều người xem, làm sao để nổi tiếng mà quên mất nội dung lành mạnh, để lại giá trị thì mới trường tồn được với thời gian.

Nhạc vừa bật lên, con gái 5 tuổi đứng dậy nhảy ngay bài lắc hông gợi cảm, biết người dạy những trò lố đó, tôi muốn chuyển trường cho con-2

Ảnh minh họa.

Quay lại chuyện về cô giáo của con tôi. Tôi vội vào kênh Tiktok của Linh thì choáng váng tập 2 khi thấy cô đăng rất nhiều video mặc áo 2 dây, quần đùi nhảy nhót theo trend. Những bài đăng có lượt tương tác rất cao, có lẽ vì cô giáo xinh, ăn mặc mát mẻ, nhảy thì nhiệt tình lắc với hất nên phần đông bình luận là khen bằng những lời lẽ không hay ho.

Tôi thấy lo ngại khi con gái mình tỏ ra thần tượng cô giáo. Bởi đây không phải định hướng mà vợ chồng tôi muốn con theo đuổi nên tôi muốn chuyển trường cho con ngay lập tức.

Thế nhưng, chuyển trường đâu phải dễ vì con đã quen môi trường, quen bạn bè, thầy cô. Tôi giờ phải làm gì đây?

Theo Phụ nữ mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhạc vừa bật lên, con gái 5 tuổi đứng dậy nhảy ngay bài lắc hông gợi cảm, biết người dạy những trò lố đó, tôi muốn chuyển trường cho con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO