Nhạc Sỹ Phương Uyên bị cướp kéo đập đầu xuống đường

30/11/2015 15:15

(2Sao) - Phương Uyên đã bị cướp cướp đập đầu xuống đường nhưng may cô chỉ bị thương nhẹ.

Thời gian qua vấn nạn cướp ở Sài Gòn đang đẽ dọa sự an toàn của người dân. Nhiều sao Việt như Lan Phương, Hồ Ngọc Hà, Thảo Trang...đã từng hốt hoảng khi là nạn nhân trong những vụ cướp giật đó.


Mới đây, nhạc sỹ Phương Uyên khiến mọi người lo lắng khi bị cướp "sờ gáy". Phương Uyên chia sẻ về sự cố mình gặp phải trên đường: "Quá nhanh, quá nguy hiểm ! 5h chiều đi mua đồ thờ cúng ở đường Nguyễn Chí Thanh gần Chợ Rẫy, đậu xe sát lề, từ xe vào tiệm là lề đường không tới 2m.

Sau khi trả tiền có tới 5 người bán hàng cùng đưa đồ ra xe, có nghĩa bao nhiêu đó người cũng choáng hết lề đường ,mình đeo 1 túi nhỏ dây xích chéo vai, bước ra xe bên lái phụ, mở cửa đặt 1 chân lên xe, tên cướp chờ sẵn ở đâu đó..


Chỉ nghe tiếng rú ga, hắn chồm xe lên lề nắm sợi dây xích giật mạnh, đầu bên phải của mình va vào cửa xe, hắn kéo lê, mình loạng choạng ngã phịch xuống, túi vẫn không đứt nên hắn giật một phát nữa thật mạnh làm mình bật ngữa, đầu mình đập xuống mặt đất( âm thanh này có lẽ suốt đời sẽ bị ám ảnh bởi nó ).

Túi xách chỉ đứt 1 bên, hắn mất thăng bằng bỏ chạy, chuyện xãy ra không đầy 1 phút,mình còn chẳng nhìn được gì, chỉ nghe mọi người nói tên cướp ăn mặt rất lịch sự, đứng sẵn ở gốc cây như chờ ai đó..


Dù đã được đưa đi bệnh viện chụp CT nhưng vẫn phải theo dõi, giờ tự nhiên có 2 cái trứng gà mọc trên đầu, cổ thì in luôn sợi xích , người thì ê ẩm. Gần cuối năm bọn Cướp rất manh động và liều lĩnh, mọi người phải cẩn thận, mất đồ lại còn nguy hiểm đến tính mạng, chỉ có 3 bước chân ra xe mà nó cũng có thể hành động, quá nhanh! Quá nguy hiểm!"
.


Thị Phi
Theo Vietnamnet
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Nhạc Sỹ Phương Uyên bị cướp kéo đập đầu xuống đường
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO