Nhạc sĩ Phương Uyên: 'Tôi dễ bị tổn thương và thích sống ẩn dật'

11/10/2022 11:08

Sau những tổn thương, nữ nhạc sĩ tiết lộ đã học được phương pháp tự chữa lành bản thân để biết cách xin lỗi, tha thứ, biết ơn và không còn nỗi buồn.

Tối 10/10, cặp đôi Thanh Hà và Phương Uyên gửi đến khán giả sản phẩm âm nhạc Ho’oponopono mang thông điệp ý nghĩa về sự tha thứ và chữa lành. Lời bài hát là một nghi thức chữa lành của người Hawaii cổ bằng việc dạy con người hướng đến sự tha thứ. Trong đó, "Ho’o" có nghĩa là tạo ra và "pono" có nghĩa là sự đúng đắn. Chữ "pono" được lặp lại hai lần với hàm ý hướng đến bản thân và cả những người xung quanh mình.

Chia sẻ thêm về cơ duyên làm ca khúc mang chủ đề chữa lành, nhạc sĩ Phương Uyên bày tỏ: “Nếu phải nói thì đó là câu chuyện dài, đây là phương pháp đã giúp tôi được thanh tẩy và chữa lành. Tôi biết sứ mệnh của tôi là giúp người khác chữa lành từ chính những trải nghiệm mà mình đã trải qua, mà nếu đó là sứ mệnh thì tôi tin vũ trụ sẽ cho tôi đủ nhân duyên để thực hiện những điều tôi mong muốn thực hiện”.

Nhạc sĩ Phương Uyên: 'Tôi dễ bị tổn thương và thích sống ẩn dật' - 1

Thanh Hà và Phương Uyên.

Nữ nhạc sĩ tâm sự: “Tôi lớn lên với những nỗi cô đơn và đau khổ. Cũng chính bởi lẽ đó nên tôi dễ bị tổn thương và thích sống ẩn dật. Cách đây hơn 1 năm có chuyện không vui xảy đến, tôi cảm thấy tổn thương vì nghĩ mình không đáng bị như vậy. Tôi gọi cho MC Quỳnh Hương và được hướng dẫn phương pháp giúp thanh tẩy, xin lỗi, tha thứ và biết ơn. Sau đó, không những tôi không còn buồn mà tha thứ luôn cho những ai mang đến cho tôi nỗi buồn. Tôi còn hướng dẫn rất nhiều người phương pháp này, điển hình là Thanh Hà, người bạn đời của tôi. Cũng từ đây chúng tôi quyết định cùng nhau thực hiện dự án này”.

Nhạc sĩ Phương Uyên: 'Tôi dễ bị tổn thương và thích sống ẩn dật' - 2

Nhóm "3 con mèo" tái hợp trong MV của cặp đôi.

Đáng chú ý, trong MV còn có sự góp mặt của nhóm 3 con mèo và “người đàn ông đặc biệt” của Phương Uyên chính là bố của cô khiến khán giả bồi hồi, xúc động. Nội dung MV cũng chỉ mộc mạc đơn giản khi được quay tại một bờ biển xinh đẹp, yên bình. Lời bài hát là một thông điệp ý nghĩa gửi đến mọi người về sự chấp nhận, biết ơn và tha thứ.

Tùng Nguyễn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhạc sĩ Phương Uyên: 'Tôi dễ bị tổn thương và thích sống ẩn dật'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO