Nhạc sĩ Huy Tuấn công khai 'khóa môi' vợ kém 14 tuổi trước 50.000 người

23/12/2023 14:38

Trong đêm khai mạc Liên hoan âm nhạc quốc tế TP.HCM lần 3 - Hò Dô 2023, nhạc sĩ Huy Tuấn đã không ngần ngại trao chơ vợ kém tuổi những cử chỉ, hành động thân mật khiến nhiều người phấn khích.

Đêm nhạc khai màn với tiết mục 'Rực rỡ trời Nam' được dẫn dắt bởi nhạc trưởng Trần Nhật Minh và ban nhạc Saigon Pops Orchestra. Tiết mục là sự hòa quyện giữa âm nhạc cổ điển, dân ca và nhạc hiện đại.

Ông xã siêu mẫu Thanh Hằng cho biết bản thân từng đồng hành cùng 'Hò Dô' từ năm 2019 và khi gặp gỡ được nhiều nghệ sĩ trẻ tài năng, anh luôn có mong muốn mở rộng sự kết nối ấy với âm nhạc điện tử.

Nhạc sĩ Huy Tuấn công khai khóa môi vợ kém 14 tuổi trước 50.000 người-1

Bên cạnh những phần trình diễn âm nhạc đầy màu sắc đến từ đại diện trong nước lẫn lẫn quốc tế, một trong những khoảnh khắc ấn tượng trong đêm khai mạc chính là khoảng nghỉ ngắn giữa các phần trình diễn của nghệ sĩ để MC và ban tổ chức có cơ hội giao lưu với khán giả.

Nhạc sĩ Huy Tuấn công khai khóa môi vợ kém 14 tuổi trước 50.000 người-2

Năm nay, ban tổ chức chuẩn bị một số camera giấu kín để bắt khoảnh khắc "Love camera", tạm gọi là "camera tình yêu". Theo đó, khi lia máy đến khu vực nào, khán giả có thể thể hiện tình cảm của mình với người bên cạnh, bạn bè hoặc tương tác với những khán giả khác. Và trong đêm khai màn, camera quay đến nhạc sĩ Huy Tuấn - Tổng đạo diễn của chương trình.

Nhạc sĩ Huy Tuấn công khai khóa môi vợ kém 14 tuổi trước 50.000 người-3

Khi được bắt trọn khoảnh khắc theo dõi chương trình, Huy Tuấn đã không ngần ngại trao chơ vợ kém tuổi những cử chỉ, hành động thân mật khiến nhiều người phấn khích. Thậm chí, nam nhạc sĩ còn khóa môi bà xã, như một hành động nhằm lan tỏa thông điệp tích cực đến khán giả tham dự 'Hò Dô' 2023.

Nhạc sĩ Huy Tuấn công khai khóa môi vợ kém 14 tuổi trước 50.000 người-4Nhạc sĩ Huy Tuấn công khai khóa môi vợ kém 14 tuổi trước 50.000 người-5

Binz với hình tượng mới - Xuân Đan - khiến khán giả phấn khích khi xuất hiện cuối chương trình. Anh cất giọng cùng với loạt ca khúc Don’t break my heart, Gene, mashup Hit me up - Men Cry… tạo không khí âm nhạc sâu lắng. Châu Bùi - bạn gái nam rapper cũng xuất hiện ủng hộ anh giữa đám đông.

Nhạc sĩ Huy Tuấn công khai khóa môi vợ kém 14 tuổi trước 50.000 người-6

Với hình tượng mới, Binz nói anh không còn là hình ảnh “bad boy” ăn chơi, ngông nghênh trước đây. Trái lại, rapper tạo cảm giác gần gũi với khán giả hơn trong tạo hình một chàng khờ tinh nghịch, si tình. Đây cũng là phong cách âm nhạc và thời trang anh theo đuổi hiện tại.

Nhạc sĩ Huy Tuấn công khai khóa môi vợ kém 14 tuổi trước 50.000 người-7

Nhóm Chillies với 5 chàng trai mang đến sự hoài niệm về một miền ký ức đẹp với: Vì sao, Em đừng khóc, Giá như, Qua khung cửa sổ… Xuất thân là một nhóm chuyên hát các ca khúc cover, Chillies dần tạo dựng tên tuổi và có lượng fan đông đảo ở dòng nhạc indie.

Nhạc sĩ Huy Tuấn công khai khóa môi vợ kém 14 tuổi trước 50.000 người-8

Grey D hút khán giả bởi khả năng làm chủ sân khấu, hát, nhảy chuyên nghiệp. 7 năm hoạt động âm nhạc, ca sĩ có những bước tiến đáng kể khi bước ra solo.

Nhạc sĩ Huy Tuấn công khai khóa môi vợ kém 14 tuổi trước 50.000 người-9

Ca sĩ Mỹ Anh - con gái diva Mỹ Linh góp mặt trong một tiết mục với vai trò khách mời. Cô là ca sĩ biểu diễn chính trong đêm thứ 2 của chuỗi sự kiện.

Nhạc sĩ Huy Tuấn công khai khóa môi vợ kém 14 tuổi trước 50.000 người-10

Nhóm nhạc Otyken đến từ Siberia (Nga) từng nhận được đề cử Grammy sử dụng nhạc cụ độc đáo và cách hát throat sing (hát họng) ấn tượng. Các thành viên mang đến không gian âm nhạc mộc mạc nhưng tự do, phóng khoáng của thiên nhiên hoang dã.

Nhạc sĩ Huy Tuấn công khai khóa môi vợ kém 14 tuổi trước 50.000 người-11

Charlie Lim – ca, nhạc sĩ người Singapore mang đến 8 ca khúc biểu diễn cùng ban nhạc trong lần gặp gỡ khán giả Việt. Nghệ sĩ mong muốn thông qua âm nhạc tạo sự kết nối cảm xúc, xoá mờ khoảng cách địa lý hay rào cản ngôn ngữ.

Nhạc sĩ Huy Tuấn công khai khóa môi vợ kém 14 tuổi trước 50.000 người-12

Nhóm nhạc nam đến từ Nhật Bản - Psychic Fever cũng tạo được nhiều ấn tượng cho lần đầu tiên biểu diễn tại Việt Nam bằng năng lượng trẻ trung, phong cách chuyên nghiệp và âm nhạc hợp xu hướng. Bên cạnh hát, họ có những màn giao lưu duyên dáng cùng khán giả.

Nhạc sĩ Huy Tuấn công khai khóa môi vợ kém 14 tuổi trước 50.000 người-13

Touliver - ông xã Tóc Tiên góp mặt hỗ trợ các nghệ sĩ. Anh thời gian qua dành nhiều thời gian sáng tạo nghệ thuật, trong đó ra mắt triển lãm tranh đầu tay.

Nhạc sĩ Huy Tuấn công khai khóa môi vợ kém 14 tuổi trước 50.000 người-14

Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhạc sĩ Huy Tuấn công khai 'khóa môi' vợ kém 14 tuổi trước 50.000 người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO