Nhạc sĩ Hoài Phương bức xúc với tin đồn khởi kiện, đòi Hoài Linh 6 tỷ tiền từ thiện

29/05/2021 09:31

Nghệ sĩ Hoài Phương - chồng Việt Hương đã nhanh chóng lên tiếng trước tin đồn trên.

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao với đoạn clip có nội dung nghệ sĩ Hoài Phương - chồng Việt Hương tiên phong khởi kiện Hoài Linh chuyện từ thiện.
Nguyên nhân được chia sẻ là do vợ chồng Việt Hương đã chuyển cho đàn anh 6 tỷ đồng tiền quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung nhưng hiện tại tiền vẫn chưa đến tay người dân.
Chồng danh hài Việt Hương bức xúc với tin đồn khởi kiện, đòi Hoài Linh 6 tỷ tiền từ thiện - Ảnh 1.

Thông tin chồng Việt Hương khởi kiện Hoài Linh là hoàn toàn sai sự thật và những hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội là cắt ghép để gây chú ý.

Nguồn tin này còn gây hoang mang, tò mò khi cắt ghép hình Việt Hương với gương mặt giận dữ, Hoài Phương ngồi viết đơn còn Hoài Linh xuất hiện với khoảnh khắc đầy tâm trạng. Ngay sau đó, ông xã nữ danh hài đã bức xúc lên tiếng khẳng định đó chỉ tin đồn thất thiệt.

Cụ thể Hoài Phương thông báo: "Tin vịt. Trang này đăng bài mượn tên vợ chồng tôi giật tít câu view, cố tình gây kích động nhằm tạo bất đồng trong giới nghệ sĩ anh em chúng tôi. Những thông tin trong này là hoàn toàn bịa đặt.

Nhờ bà con tẩy chay, report bài viết và trang này giùm để chúng không đăng những thông tin tào lao như thế này nữa.

Bây giờ nhiều thông tin không có sự kiểm chứng, mong bà con đừng vội tin những gì thấy trên mạng xã hội, Facebook, Youtube, ngay cả khi họ đưa những hình ảnh cắt ghép như dưới đây".

Gần đây, vụ việc nghệ sĩ Hoài Linh giữ hơn 13 tỷ tiền quyên góp từ thiện ủng hộ người dân miền Trung chịu ảnh hưởng của bão lũ trong suốt 6 tháng nhưng hạn chế chia sẻ thông tin đang nhận được phản ứng đa chiều trong dư luận.

Có mối quan hệ thân thiết lâu năm với nam nghệ sĩ 6x, song vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương hạn chế phát ngôn để tránh những ồn ào không đáng có.

Chồng danh hài Việt Hương bức xúc với tin đồn khởi kiện, đòi Hoài Linh 6 tỷ tiền từ thiện - Ảnh 2.
Chồng danh hài Việt Hương bức xúc với tin đồn khởi kiện, đòi Hoài Linh 6 tỷ tiền từ thiện - Ảnh 3.

Nhiều năm qua, gia đình Việt Hương và Hoài Linh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhạc sĩ Hoài Phương bức xúc với tin đồn khởi kiện, đòi Hoài Linh 6 tỷ tiền từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO