Nhà xưởng công ty gỗ ở Bình Dương bốc cháy dữ dội

03/01/2023 13:51

Trong lúc các công nhân đang làm việc thì nhà xưởng một công ty gỗ ở Bình Dương bất ngờ bốc cháy dữ dội, dù nhiều người cố gắng dập lửa tại chỗ nhưng bất thành.

Thông tin từ Đội PCCC và CNCH Công an thị xã Tân Uyên trưa nay (3/1) cho hay, đơn vị vừa phối hợp với các đơn vị khống chế đám cháy xảy ra tại một công ty gỗ trên địa bàn.

Hiện trường vụ hỏa hoạn - Ảnh cắt từ clip

Theo đó, vào khoảng 10h cùng ngày, trong lúc các công nhân đang làm việc tại một công ty gỗ ở phường Khánh Bình (thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) thì phát hiện lửa bốc lên tại nhà xưởng. Lúc này, mọi người hô hoán nhau cùng bảo vệ dùng bình cứu hỏa mini và nước để dập lửa nhưng bất thành.

Chỉ sau ít phút, ngọn lửa đã bùng lên dữ dội, khói đen bốc lên cao bao trùm toàn bộ nhà xưởng khiến các công nhân phải bỏ chạy thoát thân.

Lực lượng PCCC sau đó đã tiếp cận hiện trường để dập lửa, ngăn không cho cháy lan qua các khu vực khác. Do trong nhà xưởng có nhiều vật liệu dễ cháy nên đám lửa cháy nhanh và dữ dội.

Đến 12h cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Tuy nhiên nhiều tài sản bên trong đã bị thiêu rụi, nhà xưởng bị đổ sập.

Nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhà xưởng công ty gỗ ở Bình Dương bốc cháy dữ dội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO