Nhà vô địch tán thủ châu Á bị đánh bại ở giải MMA Việt Nam

13/08/2023 01:44

Đinh Văn Hương không thể đánh bại ĐKVĐ Phạm Văn Nam ở hạng 56kg tại giải MMA chuyên nghiệp Việt Nam.

Trận đấu thu hút nhất sự kiện MMA Championship 08 là trận bảo vệ đai đầu tiên của nhà đương kim vô địch hạng 56kg Phạm Văn Nam, khi võ sĩ này đối đầu với tay đấm Đinh Văn Hương.

Đối thủ của Văn Nam từng là nhà vô địch tán thủ châu Á 2016, HCĐ SEA Games 30 tại Philippines. Văn Hương có hai chiến thắng trong mùa giải 2022 trước khi tạm nghỉ thi đấu vì chấn thương bàn tay.

Phạm Văn Nam (xanh) bảo vệ thành công đai vô địch

Văn Hương di chuyển rộng và sử dụng nhiều các đòn chân. Chiến thuật này giúp anh hạn chế việc áp sát tấn công của đối thủ. Phía đối diện, Văn Nam cũng tích cực thu hẹp khoảng cách, nhưng những tình huống bắt vật của anh không thực sự mang lại kết quả như ý muốn. Sau 3 set đấu, Phạm Văn Nam bảo vệ thành công đai vô địch hạng 56kg bằng kỹ thuật siết cổ sau.

Ngoài trận đấu tâm điểm trên, Robson Oliveira - võ sĩ người Brazil từng gây ấn tượng với màn trình diễn trước ứng viên hạng 60kg Trần Ngọc Lượng, có trận đầu tiên tại Hạng Ađối đầu võ sĩ Phan Huy Hoàng - người hiện đang đứng vị trí top 2 của hạng cân 60kg.

Robson Oliveira (đỏ) có chiến thắng sau 2 phút 22 giây ở hiệp 1

Sau tình huống né đòn đá cao, Robson lập tức vòng sang sau và kiểm soát được lưng của Huy Hoàng và thực hiện thành công kỹ thuật siết cổ sau. Chiến thắng thuyết phục dành cho võ sĩ người Brazil.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhà vô địch tán thủ châu Á bị đánh bại ở giải MMA Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO