Nhà Today tạo sức hút khách hàng trên nền tảng Google

T/H| 27/07/2021 17:00

Công nghệ ngày càng phát triển và việc ứng dụng công nghệ cho bất động sản đã không còn xa lạ. Nhiều trang web listing bất động sản ra đời, tuy nhiên do thiếu sự quản lý chặt chẽ nên nhiều thông tin đến với khách hàng sai lệch.

Điều đó đã thôi thúc ông Lưu Trung Quân - Founder & CEO của công ty TNHH Dịch Vụ BĐS SaleReal cho ra đời chuyên trang Nhà Today. Ông Quân cũng đang giữ chức Founder & CEO của Nhà Today.

Chuyên trang phân tích dự án, chủ đầu tư bất động sản giúp khách hàng thu nhận thông tin chính xác nhất và tiết kiệm thời gian so sánh, tìm hiểu dự án phù hợp nhu cầu.

Mới công bố đầu năm 2021, Nhà Today đã gây ấn tượng và tạo sức hút khách hàng mạnh mẽ trên nền tảng google.

Giao diện website Nhà Today

CEO Lưu Trung Quân chia sẻ 3 điểm giúp Nhà Today thu hút khách hàng trên Google.

Website có giao diện dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp một cách nhanh chóng

Thường một trang web về bất động sản thường được phát triển bởi những kỹ sư công nghệ. Nên nhiều vấn đề trong giao diện không thực sự phù hợp với khách hàng tìm kiếm.

Nên trước khi ra mắt Nhà Today, ông Lưu Trung Quân đã tập hợp đội ngũ công nghệ, marketing, chuyên gia bất động sản của Nhà Today ngồi lại với nhau.

Và mất đến 6 tháng để hoàn thiện giao diện trang cuối cùng của Nhà Today. Tối ưu tốt nhất với nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.

Với giao diện website Nhà Today, khách hàng tìm đọc sẽ hiểu rất sâu về một chủ đầu tư bất kỳ, khu vực, dự án và các khía cạnh xung quanh dự án như có nên mua, có nên đầu tư, so sánh giá, tiến độ mới nhất.

Từ đó, quý khách hàng dễ tìm được sản phẩm phù hợp một cách nhanh chóng.

Giao diện bài viết dự án trên Nhà Today - Tất cả khía cạnh liên quan đến dự án được chia sẻ rõ ràng và chi tiết

Nội dung được biên soạn bởi nhóm chuyên gia đầu ngành bất động sản

Những nội dung chia sẻ trên Nhà Today là duy nhất, đánh tin cậy bởi nhóm chuyên gia top đầu ngành về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính. Nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Có thể kể đến các chuyên gia như Ông Lưu Trung Quân - CEO Nhà Today với 12 năm kinh nghiệm trong nghề bất động sản. Kiến thức, trải nghiệm tham gia triển khai nhiều dự án với đa dạng loại hình bất động sản, ở nhiều phân khúc.

Chân dung ông Lưu Trung Quân - CEO Nhà Today

Ông có kinh nghiệm tư vấn chiến lược và kinh doanh cho các dự án của các tập đoàn Novaland, Sunshine Group, Khang Điền.

Chuyên gia bất động sản Nhật Phạm - Co-Founder công ty TNHH Dịch Vụ BĐS SaleReal. Một công ty môi giới trên nổi bật tại thành phố Hồ Chí Minh. Ông có 12 kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và công nghệ.

Thế mạnh của Nhật Phạm là làm thương hiệu dự án, thương hiệu cá nhân và viết bài review dự án.

Dễ dàng tìm thấy trên google

Nhà Today là chuyên trang có hàng nghìn dự án bất động sản và hàng nghìn bài phân tích chuyên sâu có mặt trên công cụ tìm kiếm của google.

Khách hàng dễ dàng tìm thấy dự án hay vấn đề quan tâm về bất động sản. Chỉ cần lên google search là có thể thấy Nhà Today.

Đây là ưu điểm mà đội ngũ công nghệ của Nhà Today đã tốn rất nhiều thời gian để nghiên cứu và phát triển.

Trên đây là 3 ưu điểm của Nhà Today tạo sức hút khách hàng trên nền tảng GOOGLE. Và ông Lưu Trung Quân có chia sẻ, đội ngũ của Nhà Today đang ngày đêm nghiên cứu để tối ưu và đưa ra những bài viết chuyên sâu hơn cho khách hàng tham khảo.

Đưa Nhà Today trở thành một trong những đầu tàu trong phân tích review dự án bất động sản.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, TP.HCM

Hotline: +84-933-186-123

Email: contact@nha.today

Website: https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhà Today tạo sức hút khách hàng trên nền tảng Google
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO