Nhà thiết kế Thái Công livestream phiên bán hàng đầu tiên xôn xao mạng xã hội

Ngọc Ánh (T/H)| 10/01/2024 19:00

Nhà thiết kế nội thất người Đức gốc Việt nổi tiếng trên mạng xã hội với cuộc sống xa hoa, sang trọng, gần đây mở gian hàng TikTok Shop, bày bán các món đồ nội thất có giá từ hàng chục tới hàng trăm triệu đồng, gây xôn xao dư luận.

Những ngày qua, TikTok Shop của NTK Thái Công khiến dân tình trầm trồ bởi các món đồ dùng hàng ngày được bán với giá vô cùng đắt đỏ. Nhân cơ hội đó ông đã mở ngay phiên livestream đầu tiên thu hút rất nhiều người quan tâm, đặc biệt phút cuối của phiên livestream này NTK lại bất ngờ tung sản phẩm chỉ 99 nghìn đồng.

Nhìn qua TikTok Shop của NTK Thái Công khiến nhiều người phải ngỡ ngàng và hoang mang bởi không thể đọc chính xác số tiền của các sản phẩm trên sàn.

Hầu hết các sản phẩm đều là đồ trang trí, decor mạ vàng, mạ bạc, đến từ thương hiệu nổi tiếng ở nước ngoài.

752fa3be-e23c-4096-bbcc-066c310a0b2e.jpeg

Nhiều người còn bày tỏ, có nằm mơ họ cũng không nghĩ chiếc bình hoa, chiếc khay, nến thơm hay dụng cụ gắp đá bình thường mua ngoài chợ với giá vài chục, vài trăm nghìn đồng nhưng vào đây lại có giá trên trời như vậy. Một đôi đũa ăn cũng có giá hơn 3 triệu đồng...

e6d261d6-fc36-4155-b4dc-08cd870a0b60.jpeg
Có nhiều người còn đùa rằng 1 tháng lương đi làm cũng không đủ tiền mua cây gắp đá

Không ít người cho rằng những sản phẩm trên TikTok Shop của nhà thiết kế không có giá trị cao như vậy, bị đội giá tiền và thực tế anh đang "lùa gà".

Tuy nhiên trong một video trước đó khá lâu, NTK Thái Công đã trả lời khéo léo vấn đề trên: "Nhiều người nghĩ Thái Công đang lùa gà vào chuồng. Các bạn có thấy con gà nào xách một cái túi Hermes hơn 100.000 USD hay không, bỏ ra cả triệu đô la xây nhà cho mình. Khách hàng của Thái Công không phải là gà đâu, phải gọi là rồng phụng sẽ đúng hơn. Vì người ta rất sang trọng, thông minh mới tạo ra tài sản lớn như vậy".

NTK Thái Công khẳng định nếu như ở Trung Quốc có nhiều người bán hàng giá trị cao như túi xách Hermes thì tại Việt Nam, ông là người tiên phong bán đồ xa xỉ. Tất cả các sản phẩm đều chất lượng, không phải hàng giả, không phải hàng xách tay mà qua con đường nhập khẩu chính ngạch. Và khi vận chuyển đến khách hàng, các món đồ sẽ được đóng gói cẩn thận, giao hàng đặc biệt nên không lo lắng vấn đề bể vỡ.

Phiên livestream chấn động

Mở đầu buổi livestream vào tối 9/1, NTK Thái Công chia sẻ bản thân sinh ra ở TP. HCM nhưng đến năm 9 tuổi thì sang Đức sinh sống. Ở nước ngoài, ông mở công ty nghiên cứu, sản xuất đồ xa xỉ gồm đèn, bàn, đồ gốm sứ,...

Đến khi về Việt Nam, ông chuyên cung cấp đồ nội thất sang trọng, đắt tiền. Khám phá, tìm kiếm những món đồ chất liệu cao cấp, khan hiếm là sở thích, đam mê của ông.

Sản phẩm đầu tiên mà NTK Thái Công chào bán là set trà trắng đen, size S từ Đức gồm 1 bình, 2 tách, 2 đĩa, 2 hũ đường, 1 bình lọc trà, 1 chân đế có giá 55.650.000 VNĐ.

Ngoài ra, có một số sản phẩm đắt đỏ khác khiến người xem "giật mình" như khay 3 tầng mạ bạc từ Pháp 38.940.000 VNĐ, khay ăn mạ bạc từ Pháp 11.795.000 VNĐ, dụng cụ gắp đá từ Pháp 12.650.000 VNĐ, bình tinh dầu Reggio từ Pháp 5.980.000 VNĐ, kem đánh răng,.

Kết thúc phiên livestream, NTK Thái Công công bố sẽ bán một sản phẩm có giá chỉ 99.000 VNĐ. Món hàng dành cho khán giả, và đặc biệt là các "fan" của ông có thể mua được nhằm thay đổi tư duy. Đó chính là chiếc túi vải với dòng chữ: "KIẾN THỨC - KINH NGHIỆM - TRẢI NGHIỆM".

Đỉnh cao như NTK Thái Công: Livestream bán sản phẩm 'super luxury', nhưng có món chỉ 99 nghìn đồng, ai cũng mua được! - Ảnh 3.
"Tuổi trẻ cần phải học, lớn cũng phải học, già cũng phải học. Các bạn không khác nhau ở màu da, giới tính, tôn giáo mà khác nhau ở kiến thức. Hãy tích lũy nhiều kiến thức mỗi ngày, trải nghiệm để có những điều thú vị và có kinh nghiệm trong cuộc sống. Kiến thức giúp chúng ta thành công và trở nên tinh tế hơn" NTK chia sẻ trong livestream. 

Phiên bán hàng của NTK Thái Công giống như một phiên đấu giá khi các sản phẩm đều vô cùng đắt đỏ, rất ít người dám bỏ ra số tiền lớn để sở hữu. Nhưng lại thu hút rất nhiều lượt xem và tương tác tặng quà. Cũng có nhiều nhận xét cho rằng kênh tiktok của NTK này khá hay và sẽ cố gắng để có thể mua được các món đồ xa xỉ đó...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhà thiết kế Thái Công livestream phiên bán hàng đầu tiên xôn xao mạng xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO