Nhã Phương đi mua đồ bầu cùng Thúy Ngân ở Đà Lạt

19/08/2022 09:56

Dân mạng hoang mang không biết bà xã Trường Giang mang thai lần 2 hay mua đồ bầu cho ai.

Mới đây, đoạn clip Nhã Phương và Thúy Ngân bị bắt gặp đi mua đồ sida (đồ second hand) tại Đà Lạt thu hút sự chú ý của dân mạng. Ngoài visual xinh xỉu của cặp chị em thân thiết, việc bà xã Trường Giang ướm thử rồi "chốt đơn" một chiếc quần bầu khiến dân mạng bán tín bán nghi về việc cô có bầu lần 2.


Đoạn clip Nhã Phương và Thúy Ngân mua quần bầu được một tài khoản mạng chia sẻ.

Nhã Phương đi mua đồ bầu cùng Thúy Ngân ở Đà Lạt-1
Đến một khu chợ đồ sida ở Đà Lạt, 2 nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ visual xinh xỉu và vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Nhã Phương đi mua đồ bầu cùng Thúy Ngân ở Đà Lạt-2
Tuy nhiên, việc Nhã Phương chọn loại quần jeans có chun bụng vốn dành cho các bà bầu rồi ướm thử khiến dân mạng khá hoang mang vì không biết cô mua cho mình hay mua cho ai.

Nhã Phương đi mua đồ bầu cùng Thúy Ngân ở Đà Lạt-3
Chiếc quần bầu khiến Nhã Phương một lần nữa vướng tin đồn mang thai lần 2.

Nhã Phương đi mua đồ bầu cùng Thúy Ngân ở Đà Lạt-4
Cách đây không lâu, hình ảnh Nhã Phương "đi 2 hàng" từng làm dấy lên tin đồn Destiny sắp có em. Tuy nhiên sau đó, cô phủ nhận và cho biết: "Phương hôm đó chạy 21km xong không thể nhấc chân đi nổi, thành ra đi hai hàng chứ không phải có thêm bé đâu ạ", nguyên văn chia sẻ của Nhã Phương. Cô còn đăng kèm link bài viết về tin đồn mang bầu và hài hước nói thêm: "Coi clip thấy giống bầu thật". 

Nhã Phương đi mua đồ bầu cùng Thúy Ngân ở Đà Lạt-5
Trước đó, cô từng bị đồn mang bầu 3 tháng trước khi cưới Trường Giang, tuy nhiên, vào thời điểm đó cô chọn cách im lặng, đến mãi tháng 8/2019, nữ diễn viên mới xác nhận đã có con với Trường Giang.

Nhã Phương đi mua đồ bầu cùng Thúy Ngân ở Đà Lạt-6
Vào giữa tháng 1/2022, ở bức ảnh hậu trường một buổi chụp hình được cô chia sẻ trên trang cá nhân, dân mạng cũng rộ lên tin đồn nữ diễn viên đang có tin vui vì vòng 1 của nữ diễn viên gần như "mất hút", còn vòng 2 to ra bất thường.

Nhã Phương đi mua đồ bầu cùng Thúy Ngân ở Đà Lạt-7
Nhã Phương và Trường Giang kết hôn từ năm 2018 đến nay. Hiện, cả hai có với nhau một bé gái 3 tuổi tên Destiny. Tiểu công chúa được bố mẹ ưu ái xây tặng một căn biệt thự nhà vườn khá rộng rãi.

Nhã Phương đi mua đồ bầu cùng Thúy Ngân ở Đà Lạt-8
Hạnh phúc viên mãn cùng cơ ngơi đồ sộ của vợ chồng Trường Giang khiến không ít khán giả ngưỡng mộ, ao ước.

Buu
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhã Phương đi mua đồ bầu cùng Thúy Ngân ở Đà Lạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO