Nhà phố Venezia Beach được nhà đầu tư săn đón bởi điều gì?

T/H| 04/05/2022 15:30

Nhà phố Venezia Beach là loại hình bất động sản vô cùng tiềm năng, được định vị trên phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp. Sở hữu vị trí nằm tại “thủ phủ” Resort danh giá hàng đầu cả nước, nơi đây đã trở thành tâm điểm của giới đầu tư 3 miền trong thời gian vừa qua.

Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, tựa như phiên bản thu nhỏ của “đất nước hình chiếc ủng”, nhà phố Venezia Beach chắc chắn sẽ là một khu phố thương mại sầm uất, mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc sắc.

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach Hồ Tràm Website chính thức Hưng Vượng Developer

Hãy cùng khám phá thêm những đặc điểm độc đáo của nhà phố Venezia Beach trong những thông tin thú vị được chia sẻ ngay sau đây.

Nhà phố Venezia Beach - Địa chỉ sinh lời đầu hứa hẹn dành cho nhà đầu tư thông thái

Khu nhà phố Venezia Beach được Hưng Vượng Developer ra mắt trên trục đường Quốc lộ 55 với khả năng kết nối khu vực thuận tiện, giúp cho du khách dễ dàng tiếp cận được với mọi điểm du lịch, tham quan nổi tiếng tại khu vực Bình Châu.

Không chỉ thế, những căn nhà phố còn nằm bên bờ biển xinh đẹp, sở hữu được cho mình những tầm view bao biển vô cùng đắt giá. Đây chính là một trong những yếu tố đắt giá thu hút du khách, mang đến nguồn khách hàng tiềm năng cho việc khai thác các loại hình kinh doanh cũng như lưu trú tại nơi đây.

Nhờ vào những bước tiến mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, Hồ Tràm đang dần trở thành một trong những thị trường “nóng”. Và tất nhiên, giá trị bất động sản đang tăng lên vượt bậc theo thời gian, mang đến cho giới đầu cơ những cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Venezia Beach.

Nhà phố Venezia Beach - Nơi thỏa chí khám phá và trải nghiệm

Để có thể đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của gia chủ cũng như du khách, tại nhà phố Venezia Beach sẽ được chủ đầu tư xây dựng chuỗi tiện ích vô cùng đẳng cấp với hơn 100 hạng mục đa dạng theo những tiêu chuẩn 5 sao chuẩn quốc tế. Đến với nơi đây, du khách sẽ được thỏa chí khám phá cũng như trải nghiệm, tận hưởng được những cảm xúc đầy mới lạ.

Tổng thể khu đô thị sẽ được chia thành 12 phân khu tiện ích khác nhau, mang đến hệ sinh thái tiện ích và dịch vụ “đồ sộ”, nổi bật như: Lagoon Resort, Marina Clubhouse, Big Wheel, Crystal Lagoon Water Park, Canal Club, Beach Activity & Artwork,… chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách khi dừng chân tại nhà phố Venezia Beach.

Toàn bộ tiện ích sẽ được bố trí tại những vị trí phù hợp, bao quanh phân khu nhà phố để mang đến những sự thuận tiện nhất cho du khách. Từ đó chắc chắn sẽ mang đến những sự hài lòng, nơi tạo nên những sự thăng hoa trong cảm xúc cũng như trải nghiệm của mọi du khách khi đến với nơi đây.

Nhà phố Venezia Beach - Lối kiến trúc độc đáo giữa biển Hồ Tràm xinh đẹp

Những căn nhà phố Venezia Beach đã gây ấn tượng mạnh đến với khách hàng bởi một vẻ đẹp hài hòa, sự tinh tế toát ra đến từ những chi tiết nhỏ nhất. Sự hiện đại và thời thượng được kết hợp hoàn chỉnh với vẻ đẹp an nhiên của tự nhiên, từ đó nâng niu những phút giây nghỉ trường trọn vẹn nhất của du khách.

Theo đó, chủ đầu tư sẽ cho ra mắt 681 căn nhà phố thấp tầng với phong cách kiến trúc thơ mộng từ Thành phố Venice thơ mộng. Mỗi sản phẩm sẽ có được cho mình những diện tích rộng lớn với vị trí ven sông vô cùng đắt giá, từ đó mang đến cho du khách những tầm nhìn đắt giá trong chính không gian sống của mình.

Một số căn nhà phố Venezia Beach còn được thiết kế thêm tầng tum sân thượng, được bố trí thêm hồ bơi cùng mảnh vườn nhỏ, mang đến một không gian thoải mái nhất dành cho mọi du khách khi đến với nơi đây.

Tham khảo giá bán nhà phố Venezia Beach tại: Giá bán Venezia Beach bao nhiêu? Tại sao nên mua?

Có thể thấy rằng, nhà phố Venezia Beach chính là loại hình bất động sản vô cùng tiềm năng, chắc chắn tiếp tục sẽ là dòng sản phẩm gây sốt thị trường nghỉ dưỡng Vũng Tàu trong năm 2022.

Thông tin liên hệ:
Chuyên trang thông tin Venezia Beach Hồ Tràm

Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận
Hotline: 0938.00.77.78
Email: pingnhadat@gmail.com

Bài liên quan
  • Giá bán The Sailing Bay Hòn Thơm có cao nhưng tại sao nên mua?
    Giá bán The Sailing Bay Hòn Thơm đang được giới đầu tư cực kỳ quan tâm. Đây là phân khu mới nhất của chủ đầu tư Sun Group được ra mắt vào ngày 02/04. Sánh vai với những kiệt tác nghỉ dưỡng có một không hai trên thế giới, The Sailing Bay tỏa sáng rực rỡ giữa đảo thiên đường Hòn Thơm, thu hút sự quan tâm của du khách, nhà đầu tư trong nước và quốc tế.
  • Công ty Kính Hà Nội đồng hành cùng khách hàng thay đổi diện mạo không gian sống‏
    Bền đẹp, sang trọng lại tạo được sự thoáng đãng cho căn phòng, chất liệu kính cường lực được ứng dụng phổ biến trong nhiều công trình kiến trúc. Công ty CP Kính Hà Nội tự hào đồng hành cùng khách hàng trong việc nâng cấp không gian sống tiện nghi và hiện đại hơn bởi chuỗi sản phẩm đa dạng.‏
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhà phố Venezia Beach được nhà đầu tư săn đón bởi điều gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO