Nhà Hoa Dâm Bụt tung 'cẩu lương', sởn gai ốc nhất là Hòa Minzy

17/02/2022 17:19

Nhiều lần dính nghi án rạn nứt, ba thành viên gia đình "Hoa Dâm Bụt" gồm Erik, Đức Phúc và Hòa Minzy cùng lên tiếng khẳng định mối quan hệ tốt đẹp.

Trong showbiz đầy rẫy ồn ào và thị phi, việc tồn tại một hội bạn thân luôn có mặt trong mỗi dịp quan trọng của nhau quả là điều hiếm thấy.

Tuy nhiên, khi nhắc đến những hội bạn thân xịn xò trong làng giải trí, ắt hẳn người ta sẽ kể ngay đến cái tên Hoa dâm bụt của Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik - một trong những team lầy lội, hài hước nhất nhì Vbiz nhưng cũng không kém phần duyên dáng và tài năng.

Cả ba luôn đồng hành cùng nhau từ các sản phẩm âm nhạc cho đến hoạt động thường ngày khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Nhà Hoa Dâm Bụt tung cẩu lương, sởn gai ốc nhất là Hòa Minzy-1

Mới đây, Đức Phúc đã có bài đăng cảm ơn đầy xúc động dành cho khán giả, FC và các thành viên trong gia đình Hoa dâm bụt.

"Em luôn biết ơn ông trời vì đã cho ba chị em mình gặp nhau! Thời gian trôi qua em lại càng biết ơn thật nhiều hơn nữa vì ba chị em mình đã luôn ở bên nhau cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, khó khăn vui buồn đều cùng nhau trải qua, cùng nhau chia sẻ", Đức Phúc nhắn nhủ.

Nhà Hoa Dâm Bụt tung cẩu lương, sởn gai ốc nhất là Hòa Minzy-2

Ngay lập tức, "chị cả" Hòa Minzy cũng lên tiếng đáp lại tấm chân tình của người em. Cụ thể nữ ca sĩ cảm ơn cuộc đời vì đã ch mình gặp được hai người em trai tuyệt vời, đồng thời hy vọng gia đình hoa dâm bụt sẽ luôn phát huy được những điều tích cực.

"Chị cũng cảm ơn vì cuộc đời đã cho chị có thêm hai người em trai tình cảm và tuyệt vời dù nhiều khi làm mấy hành động gây hiểu nhầm cho khán giả là muốn táng. Tình cảm này thật trong sáng và chân thành!

Chúng ta hãy luôn là nhóm bạn không chất kích thích, không rượu bia và là những người thích mang tinh thần tích cực cho mọi người hai em nhé. Yêu 2 em của chị!", Hòa Minzy chia sẻ.

Nhà Hoa Dâm Bụt tung cẩu lương, sởn gai ốc nhất là Hòa Minzy-3

Nhiều khán giả, đặc biệt là những fan của gia đình hoa dâm bụt cũng để lại bình luận dưới bài viết của Đức Phúc.

- Ngọt ngào đáng yêu đáng ngưỡng mộ em ơi. 

- Ba chị em tỉnh cảm thật tốt. Chúc gia đình hoa dâm bụt mãi bên nhau và thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật.

- Yêu gia đình hoa dâm bụt rất nhiều luôn, mong rằng các em sẽ kết hợp một sản phẩm thì dễ thương lắm. 

-  Vừa tài năng , vừa xinh đẹp, vừa cute đáng yêu lạc lối. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhà Hoa Dâm Bụt tung 'cẩu lương', sởn gai ốc nhất là Hòa Minzy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO