Nhà hàng của 'thánh rắc muối' bị đóng cửa vì không tuân thủ quy định chống Covid-19

30/09/2020 11:53

Nhà chức trách thành phố Boston, Mỹ đã đóng cửa nhà hàng của đầu bếp nổi tiếng Nusret Gökçe, người được biết tới với động tác rắc muối điệu nghệ.

CNN dẫn lời người phát ngôn thành phố Boston cho biết, nhà hàng của đầu bếp nổi tiếng người Thổ Nhĩ Kỳ này bị đóng khẩn cấp vì không đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn công cộng nhằm ngăn chặn Covid-19.

Theo đó, nhà chức trách thành phố Boston phát hiện nhân viên nhà hàng không đeo khẩu trang khi phục vụ. Thực khách tới đây cũng không sử dụng khẩu trang. Ngoài ra, lối thoát hiểm của nó đã bị chặn.

Nhà hàng của thánh rắc muối bị đóng cửa vì không tuân thủ quy định chống Covid-19 - Ảnh 1.

Trong khi đó, cũng nhiều người phản ánh với nhà chức trách thành phố vì tình trạng chật chội ở nhà hàng khi nhiều người không đeo khẩu trang.

Trong video mà Gökçe đăng hồi tuần trước lên Instagram, những thực khách có đeo khẩu trang trong lúc xếp hàng vào nhà hàng nhưng hầu hết không đeo khi đám đông phấn khích cổ vũ vị đầu bếp này trổ tài.

Những vi phạm này khiến thành phố đình chỉ hoạt động của nhà hàng ngay lập tức và đình chỉ vô thời hạn giấy phép đồ uống có cồn của họ.

Chuỗi nhà hàng của Gökçe chưa lên tiếng về việc bị đóng cửa này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhà hàng của 'thánh rắc muối' bị đóng cửa vì không tuân thủ quy định chống Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO