Nhà báo người Pháp tiết lộ buổi gặp V nhóm BTS 'tay trong tay' bên Jennie

22/05/2023 06:00

Một nhà báo người Pháp tiết lộ rằng V (BTS) và Jennie (Blackpink) rời đi với hai chiếc xe khác nhau sau buổi hẹn hò.

Trước đó, ngày 18/5, nhà báo người Pháp Amar Taualit đã đăng tải lên Instagram cá nhân đoạn video ghi lại cảnh một đôi nam nữ nắm tay nhau dạo sông Seine ở Paris. Cư dân mạng đồn đoán hai nhân vật xuất hiện trong clip là V (thành viên nhóm nhạc BTS) và Jennie (nhóm BlackPink).

Nhiều người cho rằng đây là sản phẩm của photoshop song những bằng chứng về trang phục và phụ kiện trùng khớp đã cho thấy cặp đôi này đang thực sự hẹn hò.

Nhà báo người Pháp tiết lộ buổi gặp V nhóm BTS tay trong tay bên Jennie-1
V(BTS) và Jennie (BlackPink) tay trong tay ở Paris.

Taualit chia sẻ: "Vì có quá nhiều tin nhắn gửi tới hỏi về video nên tôi quyết định sẽ cho các bạn biết sự thật. Tôi đã nhận ra đó là hai người nổi tiếng và quay phim với tư cách là một nhà báo. Đoạn video thực chất được quay vào ngày 15/5 nhưng đến hôm nay mới đăng lên để họ không bị làm phiền".

"Tôi không thể nhìn thấy rõ mặt của họ, cũng không cầm theo camera, dùng điện thoại quay nên chất lượng video không tốt lắm", anh khẳng định. "Dù quay từ khoảng cách khá xa nhưng tôi đảm bảo đó là V (BTS) và Jennie (BlackPink)".

Ngoài ra, sau tin đồn hẹn hò, một bức ảnh chụp V (BTS) ký tặng fan cũng được công khai. Trang phục của V hoàn toàn trùng khớp với bộ quần áo của người đàn ông trong đoạn video.

Nhà báo người Pháp tiết lộ buổi gặp V nhóm BTS tay trong tay bên Jennie-2
Ảnh chụp cận mặt V trong clip ký tặng người hâm mộ.

Khi một cư dân mạng hỏi liệu V và Jennie có ra về cùng nhau không, Amar Taualit trả lời: "Họ đã lên hai chiếc xe khác nhau sau khi đi dạo".

Ngày 15/5, nam thần tượng được cho là có mặt ở Pháp tham dự sự kiện và quay họa báo thời trang cho thương hiệu C. Trong khi đó, Jennie cũng xác nhận tới Pháp dự liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 76 với bộ phim The Idol.

Đây không phải lần đầu tiên, hai sao Hàn dính nghi vấn tình cảm. Tháng 5/2022, cả hai lộ hình đi du lịch ở đảo Jeju. Cho đến tháng 8/2022, hình ảnh của đôi thần tượng tiếp tục bị rò rỉ. Tuy nhiên, Công ty chủ quản của V (Hype Entertainment) và Jennie (YG Entertainment) quyết định giữ im lặng.

Nhà báo người Pháp tiết lộ buổi gặp V nhóm BTS tay trong tay bên Jennie-3
Bằng chứng cả hai đi du lịch cùng nhau.

Kim Taehyung (nghệ danh V) là một nam ca sĩ và nhạc sĩ người Hàn Quốc, là thành viên của nhóm nhạc BTS. Không chỉ sở hữu tài năng ca hát cùng chất giọng trầm khác lạ, anh còn được biết đến rất nhiều với biệt danh "Nam thần Kpop thế hệ mới".

Jennie Kim thuộc nhóm nhạc nổi tiếng BlackPink, là một trong những thần tượng đứng đầu Kpop hiện nay. Nhờ thần thái sang chảnh, nữ ca sĩ được công chúng ưu ái đặt biệt danh “Channel sống”, “Gucci sống”...

Theo Seoul

Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhà báo người Pháp tiết lộ buổi gặp V nhóm BTS 'tay trong tay' bên Jennie
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO